ทำเสียการท่องเที่ยว! 2 นักท่องเที่ยว นั่งกินอาหาร​ริมหาดพัทยา เจอคนปล่อยเสื่อเช่า รุมทำร้ายใช้ก้อนหินตีหัวได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อเวลา​ 02.00 น.​ วันที่​10​ พฤศจิกายน​ 2563​ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่บริเวณ​ ชายหาดพัทยา ก่อนถึงแยกนิภาลอดจ์ พัทยากลาง​ เขตเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ หลังได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยว
          ที่เกิดเหตุพบนายกิติชัย​ สุขถนอม​ อายุ 20 ปี​ สภาพนอนถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมรองเท้า​ ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณกกหูด้านขวามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก​ หน่วยกู้ภัยฯ ​จึงได้ทำการปฐมพยาบาล​เบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง
           สอบถามนายกิติชัย​ สุขถนอม​ ผู้บาดเจ็บทราบว่า ตนและพี่สาวทำงานที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง​ในเขตจอมเทียน​ ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงานได้มานั่งรับประทานอาหารกันบริเวณชายหาด ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา​​ ขณะที่นั่งได้ซักพักก็มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชายไทยจำนวน 2 คน​ ซึ่งทราบว่าปล่อยเสื่อให้เช่าอยู่ในละแวกนั้น ได้เดินเข้ามาหาเรื่อง และบอกว่าระวังตำรวจจะมาจับ​นะ ตนจึงตอบกลับไปว่า จะมาจับเรื่องอะไร ไม่กลัวหรอก จึงทำให้ทั้งสองไม่พอใจ พากันปรี่เข้ามาทำร้าย ตนจึงรีบวิ่งหนีขึ้นมาที่หน้าร้านอาหารแถวชายหาด แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามเข้ามาทำร้าย โดยใช้ก้อนอิฐตัวหนอนปูฟุตปาธตีเข้าที่ใบหน้าของตนอย่างแรง​ ทำให้ตนล้มฟุบลงกับพื้น และยังเตะต่อยตนอีกหลายครั้ง
            กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจผ่านมาพบจึงเข้าระงับเหตุ และควบคุม​ตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองรายไว้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement