จุดจบพวกชอบหลอกฟันเด็ก! ตำรวจกองปราบฯ ตามรวบหนุ่มหื่น ตีสนิทเด็กสาววัยกระเตาะผ่านเฟสบุ๊ก ก่อนลวงมาข่มขืนที่บ้านพัก

             10 พ.ย.63 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป. จับกุม นายบัณฑิต เติมขุนทศ หรือ เจ อายุ 22 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 325/2563 ลงวันที่ 5 พ.ย. 2563 ข้อหา “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กยังไม่เกินสิบห้าปี ” ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
            สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่นายบัณฑิต ผู้ต้องหารายนี้ยังพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ได้มีพฤติกรรมใช้เฟสบุ๊กส่งข้อความไปทำทีตีสนิท ด.ญ.เอ. (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ก่อนล่อลวง ด.ญ.เอ ให้ออกมาพบแล้วพาไปบังคับข่มขืนที่บ้านพัก พร้อมกับข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร กระทั่งผู้ปกครองพบเห็นความผิดปกติจึงเค้นถามจนทราบความจริง ก่อนพาเข้าแจ้งความเอาผิดไว้ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าภายหลังก่อเหตุนายบัณฑิต ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว
            จากการสอบสวนนายบัณฑิตให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement