หนุ่มร้อยเอ็ดขับ จยย. เสียหลักชนท้ายสิบล้อดับคาที่

           เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ.จันดา เดิมพัน รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 สายกระทิงลาย–ปลวกเกตุ มุ่งหน้าระยอง ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุบนถนนฝั่งซ้ายพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าซูเมอร์เอ็กซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กญ 7299 ชลบุรี ล้มคว่ำด้านหน้าได้รับความเสียหาย บนพื้นถนนยังพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอธิวัฒน์ นามวาส อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด มีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ใช้ผ้าขาวคลุมกันกันเป็นที่อุจาดตา บริเวณข้างถนนยังพบรถบรรทุกสิบล้อรุ่น Isuzu สีขาว หมายเลขทะเบียน 85-7099 ชลบุรี ของบริษัท S.T.C CONCRETE PRODUCT ไฟเลี้ยวด้านท้ายรถฝั่งขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน โดยมีนายทศพล ทุมทอง อายุ 23 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ
          สอบถาม นายทศพล คนขับรถบรรทุกทราบว่า ตนกำลังขับรถไปส่งแผ่นปูนให้กับลูกค้า พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้จอดรถซื้อของอยู่บริเวณข้างทาง พอซื้อของเสร็จก็ขับรถชิดด้านซ้ายโดยขับมาช้าๆ จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังด้านหลังรถบรรทุก ตนจึงจอดรถและลงมาดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์ได้ชนท้ายรถของตน และมีผู้บาดเจ็บนอนอยู่กับพื้น ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับรถบรรทุกไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ พร้อมรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement