เมืองพัทยาร่วมกับสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยาจัดงานส่งเสริมศิลปะ วัฒนธรรม วิถีชีวิตท้องถิ่นคนพัทยา “เพลินศิลป์ อร่อยฟิน ริมหาด” กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว

             วันที่ 7 พ.ย.63 ที่บริเวณชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดกิจกรรมภายใต้ชื่องาน “เพลินศิลป์ อร่อยฟิน ริมหาด” พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา และนายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา
           โดยภายในงานเป็นการรวมตัวของพ่อค้าแม่ค้าท้องถิ่นที่นำสินค้าท้องถิ่นทั้งอาหารและผลิตภัณฑ์สินค้ามาออกบูธร้านค้า ควบคู่กับศิลปินอิสระในเมืองพัทยาที่มาสร้างสร้างสรรค์ผลงานภาพวาดศิลปะสร้างสีสันในกิจกรรม
           กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังผ่านวิกฤตโควิด-19 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สร้างรายได้ให้แก่ท้องถิ่นและคนในชุมชน และเพื่อส่งเสริมด้านศิลปะ วัฒนธรรม และวัฒนธรรมอาหารพื้นถิ่น
          โดยกำหนดจัดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ที่จะเริ่มในวันที่ 7-8 พ.ย.63 และวันที่ 14-15 พ.ย.63 รวมทั้งสิ้น 6 วัน ใน 3 สัปดาห์ของเดือนพฤศจิกายน 63 นี้ โดยงานจะเริ่มตั้งเเต่เวลา 10.00 น.-20.00 น.

 

Subscribe
Advertisement