หญิงสาวเกิดอาการเครียด ขับรถยนต์เก๋งไปกลางป่า คิดสั้นหวังฆ่าตัวตายวิธียอดฮิตรมควันในรถ โชคดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยทัน อยู่ในอาการสะลึมสะลือหวิดเสียชีวิต

           เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 7 พ.ย.63 กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อบต.หนองข้างคอก ได้รับแจ้งเหตุมีคนพยายามฆ่าตัวตายในรถ โดยการส่งโลเคชั่นมาทางไลน์ พิกัดอยู่ภายในบริเวณกลางป่าหมู่ที่ 3 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้ทำการเข้าตรวจสอบ
          เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 4195 นครราชสีมา จอดติดเครื่องอยู่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เคาะกระจก จนผู้อยู่ในรถ ซึ่งเป็นหญิงสาว อายุประมาณ 25 ปี ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ปลดล็อคประตูออกมา ซึ่งอยู่ในอาการสะลึมสะลือ กู้ภัยต้องทำการช่วยเหลือโดยการนำผ้าเย็นมาเช็ดหน้าและลำคอ โดยที่เจ้าตัวยืนยันไม่ขอไปโรงพยาบาล และไม่ขอเปิดเผยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ตรวจสอบภายในรถพบมีเตาถ่านจุดแล้ว และถ่านจำนวน 1 ถุง จึงประสานญาติมารับตัวกลับไป
          สอบถามทางนายจตุรงค์ เพชรอุบล อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.หนองข้างคอก เล่าว่าระหว่างที่ออกตรวจพื้นที่ได้มีโทรศัพท์เข้ามา ขอความช่วยเหลือ โดยได้ส่งข้อความมาว่าจะไปฆ่าตัวตาย และให้ไปรับศพบริเวณดังกล่าว ภายในป่าและได้มีการส่งโลเคชั่น จึงได้รุดเข้าตรวจสอบทันที และสามารถช่วยได้ทัน ซึ่งหากมาช้ากว่านี้ ก็คงเสียชีวิตอย่างแน่นอน

 

Subscribe
Advertisement