ตำรวจภูธรชลบุรีบุกรวบหนุ่มเสพไอซ์แล้วเพี้ยน ใช้อาวุธปืนข่มขู่ให้สาวให้กดเงินหน้าตู้เอทีเอ็ม ตรวจค้นรถกระบะพบถุงยาเสพติดและอาวุธปืนเถื่อนพร้อมกระสุนเพียบ

          เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 7 พ.ย.63 พ.ต.ท.นครินทร์ พิมพา สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกจู่โจมเข้าจับกุมนายธวัช จันทวงศ์ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก ขณะนั่งอยู่บนรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน งจ 6805 ชลบุรี ที่จอดอยู่หน้าตู้ ATM ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบนายธวัชยังอยู่ในอาการเหมือนคนเสพยาเสพติด พูดจาวกไปวนมา ตรวจค้นในรถกระบะพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .32 ไม่มีทะเบียน มีกระสุนในลูกโม่จำนวน 6 นัด และพบกระสุนปืนในกล่องอีกจำนวน 25 นัด นอกจากนี้ยังพบถุงใส่ยาเสพติดมีเศษยาไอซ์ติดอยู่ ตึงคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี
          หลังสอบสวนยังจับใจความไม่ได้ว่าเอาปืนมาหน้าตู้ ATM ทำไม พูดแต่ว่าโดนคนอื่นแอบกดเงินบ้าง โดนแฮ็คข้อมูลบัตรกดเงินบ้าง แต่ยอมรับว่าเสพยาไอซ์มาจริง พักอยู่ในซอยฝั่งตรงข้ามสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี
          ด้าน พ.ต.ท.นครินทร์ เปิดเผยว่า มีพลเมืองดีแจ้งมาว่านายธวัชได้เอาอาวุธปืนข่มขู่หญิงคนหนึ่งให้มากดเงินที่ตู้ ATM จึงนำกำลังมาจับกุม เบื้องต้นตั้งข้อหาพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมายและไม่ได้รับอนุญาต (อาวุธปืนเถื่อน + ไม่มีใบพกพา) และข้อหาเสพยาเสพติด (ไอซ์ ) ส่วนข้อหาใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้อื่นให้ไปกดเงินนั้นต้องรอผู้เสียหายมาแจ้งความก่อน ซึ่งกำลังติดต่อไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่โทรมาแจ้ง หลังสอบสวนได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement