หนุ่มหนองคายจอดรถยนต์กระบะอยู่ข้างบ้าน จู่ๆ มีกระสุนปริศนาตกใส่กระจกรถเป็นรูขนาดใหญ่ โชคดีที่ขณะนั้นเจ้าตัวอยู่ข้างในบ้าน

           เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 พ.ย.63 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีกระสุนปริศนาตกใส่รถยนต์กระบะของประชาชน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 197/56 โครงการหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ วังหิน หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบนายอาทิตย์ สุนทรชัย อายุ 30 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เป็นผู้เสียหาย ชี้ให้ดูร่องรอยของกระสุนที่ตกใส่รถยนต์กระบะอีซูซุ ดราก้อน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บน 1415 ศรีสะเกษ ที่จอดอยู่ข้างบ้าน โดยพบร่องรอยกระสุนปืนตกใส่กระจกรถยนต์จนเป็นรูโหว่ จำนวน 1 รู บริเวณฝั่งข้างคนขับ และหัวกระสุนตกอยู่บริเวณคอนโซลหน้ารถ เป็นขนาด 11 มม. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพบันทึกและเก็บหัวกระสุนไว้เป็นหลักฐาน
          จากการสอบสวน นายอาทิตย์ สุนทรชัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 07.00 น. ตนเองได้ตื่นขึ้นมาดูที่รถยังอยู่ในสภาพปกติ หลังจากนั้นตนเองได้ทำสวน ปลูกต้นไม้อยู่ข้าง ๆ รถ ก่อนจะเข้าไปในบ้าน และเมื่อเวลา 10.00 น. เดินออกมาเอารถอีกคันมาจอดต่อท้าย และได้มองไปที่รถยนต์พบว่า กระจกรถยนต์ด้านหน้าแตกเป็นรู จึงเดินเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเป็นร่องรอยของกระสุนปืน และมีหัวกระสุนตกอยู่ที่บริเวณคอนโซลรถด้วย มองดูน่าจะเป็นกระสุนปืนขนาด 11 มม. จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ดูจากลักษณะการตกของหัวกระสุนแล้วน่าจะมาจากบนฟ้า ซึ่งก็น่าเป็นห่วงหากตอนเกิดเหตุมีใครทำสวนอยู่และกระสุนตกใส่คงจะเกิดความเสียหายมากกว่านี้ ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากถ้ากระสุนตกใส่คนคงอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็เป็นไปได้
           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บหัวกระสุนเป็นหลักฐาน ก่อนจะติดตามว่ากระสุนปริศนานี้เป็นของใคร เพื่อนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement