“ธนาธร” ประธานคณะก้าวหน้า เดินหน้าเปิดตัว “พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง” ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี หวังโค่นอำนาจคนเก่า และดึงผู้สมัคร สจ.เข้าครบ 42 เขต เน้นเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ให้มีการผูกขาดทางการเมือง

           เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 พ.ย.63 ที่สมาคมกลุ่มอาชีพการเกษตรชลบุรี อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางมาแถลงข่าวเปิดตัว น.ส.พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง หัวหน้ากลุ่มคณะก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี เบอร์ 2 ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ชลบุรี พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี ทั้งหมด 42 เขตเลือกตั้ง โดยมีทางสมาชิกกลุ่มคณะก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี มาให้กำลังใจกว่า 150 คน
           ทั้งนี้ทางนายธนาธร ได้เปิดเผยว่า การที่คณะก้าวหน้ามารวมกับกลุ่มเช้นจ์ ชลบุรี เนื่องจากมีความคิดที่เหมือนกันคือ จะไม่มีการซื้อเสียงในการเลือกตั้ง ไม่สนับสนุนการคอรัปชั่น ต้องการให้ประชาชนมีสิทธิ์ร่วมบริหารงบประมาณ จำนวน 14,000 ล้านบาท 4 ปี ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน พร้อมอยากให้เป็นประชาธิปไตย ไม่ให้มีการผูกขาดทางการเมือง รวมทั้งใช้อำนาจทางการเมืองมาเป็นฐานธุรกิจของตัวเอง และอยากให้การเมืองในระดับท้องถิ่นเกิดการเปลี่ยนแปลง ให้คนรุ่นใหม่เข้าสู่วงการเมือง และคนรุ่นใหม่เข้าใจในเรื่องของประชาธิปไตยมากขึ้น ทำให้จังหวัดชลบุรีมีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลง ส่วนการที่นำผู้หญิงมาลงสมัครนายก อบจ.ชลบุรี มองถึงความสามารถมากกว่า เรื่องเพศไม่ใช่ประเด็น
          ด้าน น.ส.พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง กล่าวว่า ตั้งใจอาสาเข้ามารับใช้ให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวชลบุรี เพราะคนรุ่นใหม่มีความสนใจในเรื่องการเมืองเพิ่มมากขึ้น พร้อมอยากชักชวนให้ทุกคนมาร่วมเปลี่ยนแปลงชลบุรีด้วยกัน จะได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาบ้านเมืองไปด้วยกัน
Subscribe
Advertisement