ชายวัย 73 ปี ป่วยโรครุมเร้า ตัดสินใจเขียนจดหมายลาตาย ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดับคาห้อง

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ว่า เกิดเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 10/115 หมู่ที่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค 2
            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัย 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่างนายวุฒิเศรฐ กฤษณามระ อายุ 73 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน สภาพนอนหงาย ภายในมือด้านขวากำอาวุธปืนสั้นลูกโม่ขนาด .32 บริเวณขมับด้านขวามีรอยกระสุนปืนจากการจ่อยิง สภาพห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินหรือการต่อสู้ แต่พบจดหมายเขียนสั่งเสียถึงลูกๆ และซองจดหมายใส่เงินสดจากธนาคารแห่งหนึ่ง โดยเนื้อความในจดหมายเขียนว่า พ่อขอทำหน้าที่สุดท้าย พ่อป่วยเป็นโรคไต หัวใจโต เลือดน้อย รักษาได้ไม่หาย เสียเงินมาก เงินหายาก เก็บไว้ให้ลูกดีกว่า พ่อตายไปตั้งสวด 1 วันแล้วเผา พ่อได้ทำเช็คไว้ให้คนละใบ เงินอยู่ในเซฟ และเขียนแจกแจงจำนวนเงินและแจกแจงว่าให้นำเงินไปใช้ในส่วนใดบ้าง
           สอบถามนางสาวกวิสรา อร่ามศรี อายุ 56 ปี น้องสาวของภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายป่วยหลายโรค จนกระทั่งมาป่วยโรคไต เป็นเหตุให้ต้องมีการล้างไต ทำให้ผู้ตายบ่นว่าไม่อยากเข้ารับการล้างไตแล้ว โดยขณะที่ทุกคนนั่งกันอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น จากนั้นพี่สาวตนซึ่งเป็นภรรยาผู้ตายก็ได้เดินขึ้นไปเรียกให้สามีทานข้าวจึงพบว่าสามียิงตัวตายแล้ว
          ด้านนางรุ่งนภา คมศิริ อายุ 70 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ที่บ้านอาศัยกันอยู่รวม 6 คน โดยตนนอนแยกห้องกับสามี เมื่อวานนี้สามีได้พาตนไปธนาคารเพื่อนำเงินให้ลูกทั้ง 3 คน ไปปิดบัญชี แต่ก็ไม่มีใครนึกสงสัยใดๆ กระทั่งตอนเช้าทุกคนอยู่ชั้นล่างของบ้าน ได้ยินเสียงดังสนั่นยังคิดว่าเป็นเสียงอะไรล้ม โดยสามีป่วยโรคไตมาได้เพียงราวเดือนกว่า ล้างไตไปเพียงไม่กี่ครั้ง กระทั่งวันนี้ครบกำหนดล้างไตก็มาคิดสั้นไปเสียก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการส่งศพไปชันสูตรอีกครั้ง เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

Subscribe
Advertisement