หนุ่มโรงงานผิดหวังเรื่องความรักนั่งดื่มเบียร์จนเมาได้ที่ กระโดดลงสระน้ำหวังฆ่าตัวตาย โชคดีมีคนเห็นให้กู้ภัยมาช่วยเหลือได้ทัน

         เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่มูลนิธิจตุรธรรมประทีปพานทองได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจภูธรพานทอง ว่ามีผู้กระโดดลงน้ำ บริเวณสระน้ำ อบต.บ้านเก่า ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ
          เมื่อไปถึง พบเป็นสระน้ำมีพื้นที่กว้าง กว่า 5 ไร่ ทางกู้ภัยและตำรวจได้เดินสำรวจบริเวณรอบๆ สระน้ำ เพื่อค้นหาผู้กระโดดน้ำ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จนกระทั่งพบผู้กระโดดน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเบล การงาน อายุ 25 ปี อยู่อีกฝั่งหนึ่งของสระน้ำ ห่างจากที่กระโดดลงน้ำ 15 เมตร โดยมีสภาพเหนื่อยล้า หายใจไม่ทัน บวกกับดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปด้วย นอนแช่อยู่ริมขอบสระน้ำ จึงได้รีบนำตัวขึ้นมาสู่ด้านบนและช่วยเหลือโดยการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น จากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพานทองเพื่อทำการรักษาต่อ
            จากการสอบถามกู้ภัย เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีผู้กระโดดน้ำบริเวณ สระน้ำ อบต.บ้านเก่า จึงได้จัดกำลังมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และได้พากันเดินสำรวจบริเวณรอบสระซึ่งมีขนาดกว้าง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเดินไปพบ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะผิดหวังอกหัก เพราะขณะที่พบมีอาการฟูมฟายเสียใจอยู่ตลอดเวลา และมีการตะโกนเรียกชื่อผู้หญิง เหมือนคนเสียสติ

Subscribe
Advertisement