โซเชียลแชร์สนั่น! “2 ชายวัยกลางคน” ใช้อาวุธไล่ทำร้ายกันภายในปั๊มน้ำมันชื่อดังเมืองพัทยา โดยไม่แคร์สายตาของคนรอบข้าง

           เมื่อวันที่ 1 พ.ย.63 ที่ผ่านมา เพจ เจ้มอย+ ได้นำคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์เป็นชายวัยกลางคน 2 คน กำลังใช้อาวุธเข้าทำร้ายกัน โดยที่คนนึงใช้อาวุธมีดและอีกคนนึงใช้ไม้ถูพื้น โดยเพจ เจ้มอย+ ได้โพสข้อความระบุว่า “การกระทำแบบนี้ไม่แนะนำนะคะ เยาวชนคนมีสติความคิด ความอ่าน ดูแล้วจำไว้เป็นบทเรียนว่าไม่สมควรทำนะคะ #ในปั๊มยังตีกันได้ !!! คนนึงไม้ถูพื้น อีกคนนึงมีด สาเหตุใดยังไม่ทราบเรื่อง #แต่ในคลิปคนพูดบอกว่ามีเลือดออก เด็กปั๊มก็ไม่ห้าม อันนี้เข้าใจเด็กปั๊มนะคะ คงกลัวโดนลูกหลง #พัทยา”

            ล่าสุดวันที่ 2 พ.ย.63 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งเป็นปั๊มน้ำมัน Esso สุขุมวิทนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าคู่กรณีทั้ง 2 คน เป็นคนรู้จักกัน ทั้งคู่มีอาชีพเก็บของเก่าขาย โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายขับรถ จยย.พ่วงข้าง ได้เข้ามาทำร้ายชายเร่ร่อน ที่พักอยู่ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ สาขานาเกลือใต้ โดยใช้ไม้ตีที่ศรีษะจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

          ซึ่งคืนที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.บางละมุง ได้มายังจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ อย่างไรก็ตามผู้บาดเจ็บนั้นไม่ติดใจแจ้งความเพื่อเอาผิดคู่กรณี
Subscribe
Advertisement