ช่างซ่อมโช๊คอัพถูกปืนลั่นเข้าตาขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดว่าเอาอาวุธปืนออกมาล้างทำความสะอาด แต่เกิดปืนลั่นใส่เบ้าตา

          เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 28 ต.ค.63 ร.ต.ท.ธีรพันธ์ ก่ำดารา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ ภายในอู่ พรเทพโช๊คอัพ เลขที่ 29 / 7 หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี ตำรวจชุดสืบสวน และกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์
          ภายในห้องนอนด้านหลังอู่ พบร่างนายพลเอก อัตกะวรพันธ์ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ เป็นช่างซ่อมโช๊คอ๊พภายในอู่ดังกล่าว สภาพนอนคว่ำหน้า มีรอยกระสุนปืนเข้าที่เบ้าตาขวา กระสุนฝังใน ในมือซ้ายถืออาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 นิ้วโป้งใส่อยู่ในไกปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาปลดออกด้วยความระมัดระวัง พบในลูกโม่มีกระสุนปืน 2 นัด แต่โดนยิงไปแล้ว 1 นัด รถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี
           รีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ตรวจสอบภายในห้องนอนพบกล่องใส่อาวุธปืนวางอยู่ มีร่อยรอยการนำอุปกรณ์การล้างปืนวางอยู่และกระสุนปืนขนาด .38 วางอยู่จำนวน 1 ลูก
           สอบถามนายไชยา กลิ่นมี อายุ 21 ปี คนงานภายในอู่ ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงปืนดังจึงวิ่งเข้าไปดูก็พบว่านายพลเอกถูกกระสุนปืนเข้าที่เบ้าตาแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายพลเอกน่าจะเอาอาวุธปืนออกมาทำความสะอาด แต่ไม่ชำนาญจึงเกิดพลาด กระสุนปืนลั่นใส่เบ้าตาได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนหารายละเอียดอีกครั้งต่อไป
Subscribe
Advertisement