30 ต.ค.-1 พ.ย.นี้! Legend Siam Pattaya จัดงานลอย หลอน สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง รับเทศกาลฮาโลวีนและเทศกาลลอยกระทงปี 63 คนไทยเข้าฟรี!

           ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคม 2563 นี้ ผู้ประกอบการศูนย์การค้าและแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆในพื้นที่เขตเมืองพัทยา และใกล้เคียง ต่างเตรียมจัดกิจกรรมเนื่องในเทศกาลฮาโลวีนและเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ที่ทำให้เกิดรายได้หมุนเวียนเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย
            และที่ Legend Siam Pattaya สถานที่เที่ยวเชิงอารยะและวัฒนธรรม ได้เตรียมจัดกิจกรรมเนื่องในเทศกาลฮาโลวีนและเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 ด้วยเช่นกัน โดยจะมีการจัดงานตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 นี้ รวม 3 วัน 3 คืนเต็ม

          น.ส.พฤนท์ฐินันท์ สงวนความดี เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์โซเชียลมีเดีย Legend Siam Pattaya ให้ข้อมูลว่า กิจกรรมเนื่องในเทศกาลฮาโลวีนและเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 นี้ ได้จัดเป็นกิจกรรมลอยกระทงบรรยากาศแบบหมู่บ้านแม่นาคพระโขนง พร้อมลอยกระทงที่ท่าน้ำงานวัด เข้าบ้านแม่นาค นั่งชิงช้า ม้าหมุน ดูหนังกลางแปลง ทั้งลอย ทั้งหลอน สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง 30 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน 2563 คนไทยเข้าฟรี

Subscribe
Advertisement