ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลประเพณีลอยกระทง

           เมื่อวันที่ 26 ต.ค.63 ที่บริเวณหน้า โรงแรมเดอะไทด์รีสอร์ท บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.วีระ จิรวีระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 โดยมี พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงาน ซึ่งหลังกล่าวพิธีเปิด ได้มีการปล่อยแถวรถตำรวจสายตรวจแต่ละสถานีตำรวจ รวมทั้งหน่วยงานที่มาร่วมพิธี
           พล.ต.ท.วีระ จิรวีระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวว่า การจัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 ของตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีในครั้งนี้ด้วยตำรวจภูธรภาค 2 ได้มีนโยบายระดมกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 ให้ทุกหน่วยดำเนินการตามมาตรการรักษาความสงบเรียบร้อย เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2563 ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงกำหนดให้มีพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ

โดยได้มีการบูรณาการกำลังร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, มณฑลทหารบกที่ 14, กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชลบุรี,อำเภอเมืองชลบุรี, เทศบาลเมืองแสนสุข, สำนักงานป้องกันปราบปรามยาเสพติดภาค 2 จังหวัดชลบุรี, ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี, ตำรวจสันติบาลจังหวัดชลบุรี, ตำรวจทางหลวงจังหวัดชลบุรี, ตำรวจน้ำ, สถานีตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี, ตำรวจอาสา และอาสาสมัครฝ่ายพลเรือน เพื่อทำการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในวันนี้ โดยสนธิกำลังพลในการปฏิบัติ รวมจำนวนทั้งสิ้น 484 นาย
           โดยเน้นการระดมกวาดล้างตามเป้าหมายสำคัญ คือ กลุ่มผู้ต้องหาตามหมายจับในความผิดทุกประเภท กลุ่มผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดทุกประเภท และกลุ่มผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด และสิ่งเทียมอาวุธปืน ดอกไม้เพลิง และการแข่งรถในทาง และความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ห้วงเทศกาลลอยกระทงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว

 

Subscribe
Advertisement