รวบแล้ว! เท้าแชร์วัย 18 ปี หลังผู้เสียหายกว่า 500 รายแจ้งความถูกเบี้ยวแชร์

          จากกรณีมีผู้เสียหายจำนวนมาก นำเอกสารเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกเท้าแชร์ใช้ชื่อ “บ้านแชร์ณัทธิดาพรรณ” โกงแชร์ ส่วนผู้เสียหายอยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ซึ่งบางกลุ่มทยอยเข้าแจ้งความตามสถานีตำรวจในเขตรับผิดชอบบ้างแล้ว ทั้งในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา สภ.บางละมุง และ สภ.หนองปรือ เผยมีผู้เสียหายกว่า 500 ราย มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท
          ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 ตุลาคม 2563 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำหมายจับของศาลศาลจังหวัดพัทยา ลงวันที่ 11 มิถุนายน 2563 ในข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกง โดยได้กระทำด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จต่อประชาชน หรือด้วยการปกปิดความจริงซึ่งควรบอกให้แจ้งแก่ประชาชน” เข้าจับกุม น.ส.โม อายุ 18 ปี ได้ที่เพิงพักไม่ทราบเลขที่ ภายในชุมชนป่าช้าจีน ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          โดยการเข้าจับกุมในครั้งนี้ หลังจากพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายและดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย ก่อนออกหมายจับ น.ส.โม ซึ่งในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสืบทราบว่า ได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุมและควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement