พบศพคนดูแลอาคารพาณิชย์นอนเสียชีวิตในห้องพัก คาดป่วยด้วยโรคประจำตัว

          เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 26 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ มะโนต ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องพักในอาคารพาณิชย์ชั้น 2 ติดถนนสุขุมวิท 41 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา
           ที่เกิดเหตุได้ทุบประตูขึ้นไปบนชั้น 2 พบศพผู้เสียเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 60 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนอน อยู่ในสภาพนอนขึ้นอืดน้ำเหลืองไหลนองพื้น คาดเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบการรื้อค้นแต่อย่างใด
            จากการสอบถาม นายนูน คำแก้ว อายุ 47 ปี เพื่อนร่วมงานเล่าว่า คนเสียชีวิตเป็นคนดูแลอาคารพาณิชย์ ช่วงสิ้นเดือนทางเจ้าของตึกได้ให้ตนไปชวนผู้เสียชีวิตไปรับประทานอาหารแต่โทรไปหาหลายสายติดต่อไม่ได้ ตนจึงไปที่หน้าตึกไปตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีการตอบรับตนจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปดู บนชั้น 2 เมื่อเข้าไปถึงกับต้องตกใจเมื่อพบผู้เสียชีวิตนอนขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วห้อง จากนั้นตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว จึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง รอญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement