หนุ่ม ปวส.ขี่รถจักรยานยนต์แซงซ้ายพุ่งชนท้ายรถตู้จอดส่งพนักงาน ใบหน้าฉีกหัวแตกอาการสาหัส

            เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถตู้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าบางแสน หมู่ 4 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบนายจักรกฤษ ช่างเกวียน เป็นนักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี นอนหมดสติ มีบาดแผลที่ใบหน้าถูกกระจกบาด ศรีษะแตก กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก125 สีดำ ทะเบียน 2 กฉ 2382 ชลบุรีล้มอยู่ และยังพบรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 1 นก 1576 กทม.จอดอยู่ข้างทาง สภาพไฟท้ายรถฝั่งขวาแตกและกระจกหลังมุมขวาแตกได้รับความเสียหาย
          จากการสอบถามนายอนุรักษ์ แรมเป้ อายุ 31 ปี คนขับรถตู้เล่าว่า ตนขับรถมาจากแยกคีรีนครกำลังทยอยส่งพนักงานตามจุด พอมาถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดรถข้างทางเพื่อส่งพนักงาน ในระหว่างที่พนักงานกำลังลงจากรถ ตนก็ได้ยินเสียงดังโครมจากท้ายรถเสียงดัง พอเดินมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายช่วงไฟท้ายกับกระจกฝั่งขวา และยังเล่าต่ออีกว่าผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ตนฟังว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับแซงซ้ายรถมาอีกที แล้วบังเอิญรถตนจอดอยู่ จึงเป็นเหตุทำให้ชนท้ายรถของตนดังกล่าว

Subscribe
Advertisement