พ่อแม่ร่ำไห้ลูกชายขี่ จยย.หักหลบเก๋ง ชนแบริเออร์หัวฟาดดับ

           เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บรถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายวิชาญ ชำนิไกร อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิต ที่ศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่ ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 5305 ระยอง ได้รับความเสียหายล้มอยู่ริมทาง ตรวจสอบไม่พบคู่กรณีแต่อย่างใด ข้างกันยังพบพ่อและแม่ของผู้ตายร้องไห้กอดศพ ส่งเสียงระงมปานจะขาดใจ สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก
           สอบถามนายสรุตพงษ์ เพิ่มพูลผล อายุ 21 ปี ทราบว่า ผู้ตายขี่ จยย.มาทางด้านหลัง สังเกตเห็นรถของผู้ตายเสียหลักลื่นไถลไปกับพื้นแล้ว ตัวรถพุ่งแซงไปด้านหน้า แต่ร่างของผู้ตายไปกระแทกกับแท่นปูนแบริเออร์ หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง นอกจากนี้ยังพบว่าในบริเวณถนนเส้นดังกล่าว ไม่ค่อยมีแสงไฟส่องสว่าง จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าแก้ไขเพื่อเป็นการลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับผู้ที่สัญจรผ่านไปมาในเส้นทางนี้ด้วย
Subscribe
Advertisement