เปิดงานสีสันตะวันออก EEC ครั้งที่ 11 “สีสันน่ากิน น่าเที่ยว” อย่างเป็นทางการ นักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานอย่างคึกคัก

          เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2563 นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานสีสันตะวันออก EEC ครั้งที่ 11 “สีสันน่ากิน น่าเที่ยว” พร้อมด้วย น.ส.ชุดากานต์ กำจัดภัย ผู้อำนวยการกลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน รักษาราชการแทนพัฒนาการจังหวัดชลบุรี และนายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง ณ ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช จ.ชลบุรี ซึ่งภายในงานมีกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดชลบุรี จำนวน 23 ร้านค้า เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าด้วย
          สำหรับงานสีสันตะวันออก EEC ครั้งที่ 11 “สีสันน่ากิน น่าเที่ยว” นั้นยังคงเอกลักษณ์สำคัญของภาคตะวันออกเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการระดับคุณภาพ และมีชื่อเสียงของภาคตะวันออก โดยมีการจัดกิจกรรมตามโซนต่างๆ ได้แก่ โซนสีสันน่ากิน ของกินสุด POP รวบรวมร้านดัง สไตล์ Street Food มาให้ชิมกันมากมาย โซนสีสันน่าเที่ยว ไปกันให้หายคิดถึง เลือกซื้อแพคเกจแหล่งท่องเที่ยว และที่พักในราคาสุดคุ้ม และโซนของดีท้องถิ่นสุด POP ซื้อสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะภาคตะวันออก และ โซน Very Popular ชมการสาธิต หรือกิจกรรมพิเศษจากผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา
           พบกับความพิเศษในงานครั้งนี้มากมาย อาทิ กิจกรรมแคมเปญ “BINGO EEC ช้อป ครบ ลุ้น รับ” รางวัลของที่ระลึกจากงานสีสันตะวันออก กิจกรรมการขายแบบ NEW NORMAL แบบออนกราวด์ และออนไลน์ควบคู่กันไป (HYBRID) ผ่านแพลตฟอร์ม “ไทยมีดี” สื่อกลางในการนำเสนอสินค้าไทยจากกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก EEC สามารถสั่งซื้อสินค้า ได้ทาง ไทยมีดี.com/สีสัน EEC พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 25 ตุลาคมนี้ บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา ตั้งแต่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช จนไปถึงซอย 11

Subscribe
Advertisement