คนร้ายขี่ จยย.ตามสองผัวเมีย พอถึงที่เปลี่ยวสบโอกาสใช้เท้าถีบรถ จยย.สองผัวเมียจนล้ม หวังกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท แต่มีคนผ่านมาจึงขี่รถหนี

           เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ล้มหวังชิงทรัพย์ บนถนนวิบูลย์ธรรมมารักษ์ หมู่ 2 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
            เมื่อไปถึงพบร่างนายนภดล อยู่เย็น อายุ 31 ปี และ น.ส.นุชนารถ พูลศรี อายุ 27 ปี สองผัวเมียนอนอยู่ที่พื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยนำขึ้นรถปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 3 กด 5555 ชลบุรี ล้มอยู่สภาพเบรกหน้าหัก
           สอบถามผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามทาง พอถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน เป็นชายและหญิง สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ขี่รถจักรยานยนต์เร่งเครื่องแล้วใช้เท้าถีบที่แฮนด์ตรงคันเร่งทำให้รถล้มลง ส่วนรถคนร้ายได้ไปจอดชะลออยู่ข้างหน้าจังหวะนั้นมีรถยนต์ตามพอดีคนร้ายจึงได้เร่งเครื่องหนีไป ซึ่งคาดว่าคนร้ายอาจจะประสงค์ชิงสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท พร้อมพระหลวงพ่อแก้ววัดหนองตำลึงเลี่ยมทองคำของตน
            ด้านตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement