สวนนงนุชพัทยาเปิดเที่ยวฟรี! สำหรับ 14 จังหวัดแดนใต้ 1 จังหวัดภาคตะวันออก และ 10 เขต กทม. ตลอดเดือน พ.ย.63

          วันที่ 20 ตุลาคม 2563 ที่ สวนลอยฟ้า สวนนงนุชพัทยา นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วยผู้แทนจากจังหวัดภาคใต้ 14 จังหวัด และจังหวัดระยอง รวมไปถึงผู้แทน 10 เขตของกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมเปิดโครงการไทยเที่ยวไทย “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน” ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2563 เพียงยื่นบัตรประชาชน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ร่วมเป็นสักขีพยานอย่างคับคั่ง
            นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ “เปิดสวรรค์บนดิน เที่ยวฟรี 1 เดือน” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการะคุณกับสวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะ “สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออกได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้
            โดยในครั้งนี้สวนนงนุชได้แบ่งปันความสุขให้กับพี่น้อง ทุกเพศ ทุกวัย ของ 14 จังหวัดแดนใต้ ซึ่งประกอบด้วย จ.ชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี พังงา นครศรีธรรมราช กระบี่ ภูเก็ต ตรัง พัทลุง สงขลา สตูล ปัจตานี ยะลา นราธิวาส และภาคตะวันออก 1 จังหวัด คือ ระยอง และอีก 10 เขตกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เขตจอมทอง ทุ่งครุ ราษฎ์บูรณะ บางขุนเทียน บางบอน สะพานสูง สวนหลวง ประเวศ พระโขนง และบางนา เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนก็สามารถเข้าชมสวนฟรี ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในระยะเวลา 1 เดือน
            ซึ่งสวนนุงนุชพัทยานั้นได้มีสวนสวย และพรรณไม้นานาชนิด อาทิ สวนลอยฟ้า สวนไดโนเสาร์ ภาพวาดจากหิน และการนั่งรถชมวิวชมเนอร์สเซอรี่ตะบองเพชร, ชวนชม, สับปะรดสี, ไม้เลื้อย, เรือนเพาะชำพันธุ์ไม้ในร่ม เช่น ปาล์ม คล้า เฟิร์น อโกลนีมา ฟิโล โกสน หมากผู้หมากเมีย และสวนกระถาง นอกจากนี้ทางสวนนงนุชพัทยายังได้มีการแสดงสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงวัฒนธรรมประเพณี ทั้ง 4 ภาคของไทย และการแสดงช้างแสนรู้อีกด้วย
Subscribe
Advertisement