หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นประธานเปิดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบาก

           เมื่อวันที่ 18 ต.ค.63 ที่สนามเสรีรวมไทย บูรพา เอ็นดูโร ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และประธานกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานเปิดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบาก โดยมีนายพงษ์วริษฐ์ วงศ์หนองแวง ผู้ช่วยหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้การต้อนรับและกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงาน
            สำหรับการจัดการแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยในการจัดการแข่งขันในครั้งแรกได้รับความสนใจ และชื่นชอบจากนักแข่งกว่า 2,000 คน เข้าร่วมการแข่งขัน โดยสนามแห่งนี้ ทางพรรคเสรีรวมไทยได้ปรับปรุงเพื่อให้เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้มาทดสอบความสามารถ ไม่ต้องไปแข่งบนท้องถนน ซึ่งอาจเกิดอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นได้
            สำหรับการจัดการเเข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างและส่งเสริมนักกีฬาสมัครเล่นให้ก้าวไปสู่นักกีฬาอาชีพ ตามนโยบายของพรรคเสรีรวมไทยในด้านการส่งเสริมการกีฬา ให้เยาวชนและประชาชนหันมาสนใจกีฬาเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหายาเสพติด รวมทั้งสร้างความสามัคคี มีน้ำใจนักกีฬา อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย

Subscribe
Advertisement