ม็อบคณะราษฎรพัทยา ใช้แยกวงเวียนปลาโลมาพัทยาเหนือ นัดหมายชุมนุมปราศรัยวันที่ 3 เรียกร้องประชาธิปไตย ขับไล่รัฐบาล ด้านแม่ค้ารถพ่วงข้างท้องถิ่นได้อานิสงค์

           วันที่ 19 ต.ค.63 มีรายงานว่ากลุ่มเยาวชนและผู้ชุมนุมที่เรียกตัวเองว่า คณะราษฎรพัทยา จำนวนกว่า 200 คน ได้นัดหมายมาชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตย ขับไล่รัฐบาลกันที่บริเวณแยกวงเวียนโลมา ถนนพัทยาเหนือ โดยใช้ริมฟุตปาธทางเดินเท้าและพื้นที่ว่างใกล้วงเวียนโลมาเป็นที่ชุมนุม
            กลุ่มผู้ชุมนุมได้นัดหมายกันมาตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น.ถึงเวลาประมาณ 20.00 น. โดยพบว่ากลุ่มที่เดินทางมาชุมนุมในวันนี้เป็นนักเรียนนักศึกษาสวมเครื่องแบบมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา คอยดูแลความสงบเรียบร้อย
          กลุ่มผู้ชุมนุมได้กล่าวโจมตีรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมแสดงสัญลักษณ์ด้วยการชู 3 นิ้ว เพื่อขับไล่เผด็จการ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ชุมนุมที่ดังขึ้นเป็นระยะ และจากการชุมนุมในครั้งนี้ทำให้ผู้ประกอบการท้องถิ่น อาทิ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่ รถสามล้อพ่วงข้างจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ได้สามารถมีรายได้เพิ่มขึ้นในระดับที่น่าประทับใจ

Subscribe
Advertisement