“พัทยา” เปิดบ้านถล่ม “นาวิกโยธิน ยูเรก้า” 3-0 เก็บชัยนัดแรก

“พัทยา” เปิดบ้านถล่ม “นาวิกโยธิน ยูเรก้า” 3-0 เก็บชัยนัดแรก

ทีมพัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านได้สำเร็จ หลังถล่ม ทีมนาวิกโยธิน ยูเรก้าฯ 3-0 เป็นการคว้าชัยเกมแรกหลังออกสตาร์ทมาเป็นเกมที่ 3

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก นัดที่ 3 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ต.ค.2563 ณ สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ เป็นการพบกันระหว่าง ”โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมนาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี

ทีมเจ้าบ้าน 2 นัดก่อนหน้านี้ ทำแต้มหล่นไปหลังเสมอ 1 แพ้ 1 ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องการเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลในบ้าน

สกอร์แรกของเกมต้องรอถึงช่วงครึ่งเวลาหลัง และเป็นเจ้าบ้านได้เฮสมใจ เมื่อกองหลังทีมเยือนสกัดบอลกันไม่ขาด ก่อนที่เจ้าบ้านตักบอลย้อนเข้าไปในเขตโทษแล้วเป็น พิพัฒน์ ต้นกันยา ที่พุ่งโหม่งเข้าไป เป็นประตูขึ้นนำให้ พัทยาฯ 1-0 ในนาที 47

อย่างไรก็ตาม พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ฯ มาขึ้นนำอีกครั้งในนาที 60 จากประตูของ สุรัตน์ สุริยะฉาย ที่กดฟรีคิกหน้ากรอบ 18 หลา ด้วยซ้ายบอลพุ่งมุดโคนเสาเข้าไปสวยงาม สกอร์ขยับเป็น 2-0 ก่อนจะมาได้ประตูย้ำชัย เป็น 3-0 ในนาที 74 จาก โมฮัมเหม็ด คูรัวม่า ซัดจุดโทษเข้าไปไม่เหลือ

จบเกม พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มสำคัญได้ตามเป้า ซึ่งนี่เป็นชัยชนะเกมแรกในลีก ขยับขึ้นมามี 4 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด

สำหรับทัพ “โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 นัดถัดไป ที่จะต้องออกไปเยือนทีมสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 24 ตุลาคม เวลา 16.00 น. ที่สนามน้อมเกล้ามหาราช

Subscribe
Advertisement