นายอำเภอบางละมุงเตรียมพร้อมรับมือม็อบปลดแอก เชื่อเอาอยู่ ด้านตำรวจพัทยาถกประชุมวางมาตรการดูแล

              ตามที่กลุ่มมวลชนได้นัดหมายกันทางสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์กเพื่อรวมกลุ่มกันแสดงออกเรียกร้องประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ (แหลมบาลีฮาย) เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนรองนายกเมืองพัทยาจะประชุมด่วนเตรียมความพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วงดึกที่ผ่านมานั้น
            ล่าสุด วันที่ 17 ต.ค.63 นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวภายหลังจากเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมงานวันตำรวจไทย ประจำปี 2563 ที่จัดขึ้นโดย สภ.เมืองพัทยา ว่า อำเภอบางละมุงเจ้าของพื้นที่ที่กลุ่มมวลชนได้นัดหมายกันชุมนุมกันได้เตรียมความพร้อมรับมือต่อเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้แล้ว เบื้องต้นได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ประมาณ 30-40 นาย ลงพื้นที่ดูแลฝูงชน
              ทั้งนี้ ได้พูดคุยวางแผนการรับมือการชุมนุมของม็อบร่วมกับทางเมืองพัทยาและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อบูรณาการทำงานร่วมกัน เชื่อว่าน่าจะเอาอยู่ เพราะเตรียมกำลังในพื้นที่แบบเกาะติดสถานการณ์ โดยในส่วนของ พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดห้องประชุม ศปก.สภ.เมืองพัทยา ประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องอย่างเร่งด่วนแล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นการประชุมภายในซึ่งรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้

Subscribe
Advertisement