HungryNow สตาร์ทอัพเดลิเวอรี่อาหารไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในพัทยา หลังจากเวอร์ชั่นทดสอบได้เริ่มใช้งานมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 ปัจจุบันได้ขยายพื้นที่การให้บริการกว่า 80% ในเมืองพัทยา

           พัทยา- (10 ต.ค.63) หลังจากได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากสังคม HungryNow ได้มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนนำมาสู่การพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงโดยใช้นวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับ แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ โดยมีการจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่เมื่อบ่ายวันที่ 10-11 ต.ค.63 ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา และเต็มไปด้วยความสนุกทั้งเกมและของขวัญ โดย HungryNow ได้ดำเนินการแจกคูปองส่วนลดฟรี ตั้งแต่ 100,000 บาท ไปจนถึง 15,000 บาท และคูปองส่วนลดต่างๆมากมาย เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในตลาดที่มีการแข่งขันสูง งานนี้ HungryNow หวังว่าจะดึงดูดผู้ใช้ใหม่ ๆ มากขึ้นและสนับสนุนการจดจำแบรนด์

               Mikael Löfberg ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ HungryNow กล่าวว่า “เราได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ร้านค้า และผู้ขับขี่ของเรา แม้ว่าการบริการอาหารของเราจะเป็นของใหม่ แต่เราก็ได้รับการต้อนรับอย่างสูงจากผู้คนทั่วเมือง หลังจาก 7 เดือนของการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จเต็มรูปแบบ HungryNow ก็พร้อมที่จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแอปพลิเคชันเวอร์ชันใหม่ (iOS & Android) และเว็บไซต์ HungryNow ได้เสนอราคาที่สุดคุ้มพร้อมรูปแบบการบริการที่ไร้ที่ติ”

              สำหรับแอปส่งอาหาร HungryNow ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับอาหารจากร้านค้ากว่า 200 รายที่นำเสนอบนแพลตฟอร์มตั้งแต่ผู้ขายอาหารข้างทางไปจนถึงร้านอาหารสุดพิเศษ อัลกอริทึมของ HungryNow ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ค้าทั้งหมด ไม่เพียงเฉพาะร้านที่ขายที่ดีที่สุด แต่รวมถึงร้านค้าทุกร้านที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับฮังกรี้นาว เพื่อช่วยส่งเสริมการขายและเพิ่มการรับรู้ถึงร้านอาหารทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม

              HungryNow ให้บริการจัดส่งฟรีภายใน 20 กิโลเมตรสำหรับลูกค้าทั้งหมดในเมืองพัทยา ลูกค้า HungryNow จะได้รับส่วนลด 25% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกเมื่อพวกเขาลงทะเบียนครั้งแรกกับ HungryNow และจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อครั้งที่สองจาก HungryNow และเมื่อเปรียบเทียบแล้วพวกเขาจะได้รับโปรโมชั่นหลากหลายประเภทในทุกการสั่งซื้อ
            HungryNow เป็นพาร์ทเนอร์การจัดส่งอาหารใหม่ของคุณ สำหรับมื้ออาหารเช้าและมื้อดึกของคุณ เวลาเปิดทำการคือ 08:00 น. – 00:00 น

            HungryNow ง่าย เร็ว ปลอดภัย สั่งซื้อง่าย – เพียงเลือกร้านอาหารที่คุณชื่นชอบก็มาส่งตรงถึงที่
อาหารหลากหลายสุดโปรดของคุณ ตั้งแต่แฮมเบอร์เกอร์จากร้านโปรดของคุณ หรือซันเดย์โรสในมื้อสุดพิเศษ รับอาหารที่คุณชื่นชอบได้เร็วขึ้นด้วยการสั่งซื้อที่ง่ายและรวดเร็ว
จัดส่งที่รวดเร็ว การจัดส่งถูกออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าคำสั่งซื้อของคุณถูกมอบหมายให้กับผู้ขับขี่ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็วที่สุด การชำระเงินที่ปลอดภัย HungryNow บริการ – ชำระเงินปลายทาง และ บัตรเครดิต เมื่อคุณทำการสั่งซื้ออาหาร เพียงแค่คลิกเดียวที่คุณสั่งซื้อก็สามารถรอรับอาหารส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านของคุณ เพื่อกระตุ้นการรับรู้ของผู้บริโภคในพัทยา HungryNow จึงเปิดตัวแคมเปญโฆษณาที่ครอบคลุมผ่านช่องทางหลักทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ในช่วงเปิดตัวผู้ใช้จะได้รับส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านอาหารสุดพิเศษทุกวันตั้งแต่ 10 ตุลาคม – 31 ตุลาคม รวมถึงคูปองส่วนลดสุดพิเศษทั้งจาก Facebook และ Instagram

             แอป Hungry Now สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Play Store
หากต้องการติดตามข่าวสารล่าสุดกับ HungryNow:
กดไลค์บน Facebook: https://www.facebook.com/HungryNow.TH
ติดตามได้ที่ Instagram: https://www.instagram.com/hungrynow.th/
เพิ่มเพื่อนกับเรา LINE: https://lin.ee/BssQnUG
เกี่ยวกับ HungryNow
HungryNow เป็นบริการจัดส่งอาหารที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ในพัทยาซึ่งเชื่อมโยงผู้คนกับร้านอาหารที่ดีที่สุดในเมือง เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับธุรกิจในท้องถิ่นและในทางกลับกันก็สร้างวิธีใหม่ ๆ ให้ผู้คนมีรายได้ทำงานและใช้ชีวิต โดยฮังกรี้นาวได้เริ่มต้นด้วยการอำนวยความสะดวกในการจัดส่งแบบถึงที่ ซึ่งพวกเรามองว่าเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของโอกาสที่เป็นไปได้ในการใช้ชีวิตคนได้ง่ายขึ้น – มื้อเย็นแสนสะดวก, วันที่มีความสุขมากขึ้น, เงินเก็บที่มากขึ้น, มุมมองที่กว้างขึ้นและชุมชนที่เข้มแข็งขึ้น HungryNow มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพฯประเทศไทยและมีสำนักงานสาขาแห่งแรกในพัทยาและแห่งที่สองกำลังจะเกิดขึ้นในชลบุรีในปลายปี 2563 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://hungrynow.co.th

 

Subscribe
Advertisement