สท.หนองปรือ เร่งคุมงานหลังชาวบ้านเดือดร้อนจากการปรับพื้นถนน ยันเสร็จปลายเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน

             หลังจากที่ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านเขาตาโลว่าบริเวณถนนตั้งแต่ซอยเขาตาโล 11 จนถึงซอยเขาตาโล 15 ได้มีการปรับปรุงพื้นผิวถนนทำให้การสัญจรไปมาลำบาก รวมไปถึงช่วงกลางคืนที่มีฝนตกหนักถนนจะเป็นบ่อขี้เลนทำให้รถยนต์ยนต์ติดหล่มเป็นประจำ อยากให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการบำรุงแก้ไขก่อนเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น
             ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2563 นายเมธาศิษฏ์ สมลา สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้ลงพื้นติดตามการดำเนินการแก้ไขพื้นผิวถนน และวางท่อระบายน้ำ บริเวณถนนตั้งแต่ซอยเขาตาโล 11 จนถึงซอยเขาตาโล 15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากที่ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้าน
          โดยนายเมธาศิษฏ์ สมลา สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เขต 3 ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการปรับปรุงพื้นผิวการจราจรเป็นระยะทาง 425 เมตร วางท่อระบายน้ำเพิ่มอีก 21 จุด ปรับปรุงท่อเดิม วางท่อคอต (COT) 60 ซม. เพื่อผลัดน้ำให้ลงไปที่อ่างเก็บน้ำชากนอก จากการปรับพื้นผิวถนนคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้ อย่างไรก็ตามจะให้เจ้าหน้าที่เร่งมือในการดำเนินงาน เพื่อความสะดวกของชาวบ้าน
           และหากเป็นไปได้ในช่วงนี้ได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง อยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าวโปรดใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง และหากหลีกเลี่ยงได้ให้ลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นแทนก่อน
Subscribe
Advertisement