ธัญรส สาขานาเกลือ แจกก๋วยเตี๋ยวฟรี 100 ชาม ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตในหลวงรัชกาลที่ 9 พบประชาชนแห่รับก๋วยเตี๋ยวฟรีอย่างคึกคัก

            (13 ตุลาคม 2563) ที่บริเวณซอยนาเกลือ 15 ประชาชนต่างทยอยเดินทางออกมารับก๋วยเตี๋ยวแจกฟรี จากร้านธัญรส สาขานาเกลือ หลังจากที่ทางเพจได้ทำการขึ้นประชาสัมพันธ์ประกาศแจกก๋วยเตี๋ยวฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร โดยการจัดเลี้ยงอาหารฟรีในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตรนี้ทางร้านได้จัดขึ้นเป็นปีแรก โดยปีที่ผ่านมาพบว่าทางร้านก็ได้ไปร่วมกิจกรรมกับคณะอื่น แต่มาในปีนี้พบว่าทางร้านได้เปิดร้านเองก็เลยอยากให้ประชาชนได้รับประทานก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ
          นางพัชราภรณ์ ศุภคุณ เจ้าของร้านธัญรส สาขานาเกลือ เปิดเผยว่า เนื่องด้วยความผูกพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานต่อในหลวง ร.9 พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร และด้วยในสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยตลอดมา มาในวันนี้ถือว่าเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของพี่น้องชาวไทย และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่าน ทางร้านจึงได้จัดแจกก๋วยเตี๋ยวฟรีแก่ทุกคน ทั้งนี้พบว่าบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักเป็นอย่างมาก สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวธัญรส สาขานาเกลือ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 -16.00 น.

Subscribe
Advertisement