นายกเมืองพัทยา-ประชาชนบ้านนาเกลือ ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล 13 ตุลา 63 วันคล้ายวันสวรรคต ในหลวง ร.9 แจกข้าวสารผู้ยากไร้ ทำข้าวกล่องแจกฟรี

            วันที่ 13 ต.ค.63 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ประชาชนในเขตเมืองพัทยา และบ้านนาเกลือ ต่างออกมาร่วมกันทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก
            โดยในส่วนของชุมชนไปรษณีย์นาเกลือ อดีตประธานชุมชน นางพิกุล สมนวล ได้ประสานงานจัดกิจกรรมแจกข้าวสารอาหารแห้งแก่ประชาชนผู้ยากไร้ในพื้นที่ โดยทางนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้มอบหมายให้นายบรรลือ กุลละวณิชย์ และนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นตัวแทนนำข้าวสารและอาหารแห้ง จำนวน 615 ถุง ไปแจกจ่ายให้นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 3 (วัดสว่างฟ้าพฤฒาราม) จำนวน 300 ถุง และประชาชนทั่วไปอีก 315 ถุง
             นอกจากนี้ บริเวณหน้าร้านหนังสือมหากรี 1 นาเกลือ นางศรีสุดา ราษฎร์นิยม ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนนาเกลือ ประสานงานพันธมิตรผู้มีจิตอันเป็นกุศลร่วมกันจัดทำอาหารแจกจ่ายประชาชนในพื้นที่เขตตำบลนาเกลือ ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีชาวบ้านเดินทางมารับแจกอาหารกันเป็นจำนวนมาก

Subscribe
Advertisement