นักท่องเที่ยวทั่วทุกสารทิศแห่เที่ยวชายหาดทะเลบางแสนแน่นในช่วงก่อนวันหยุดถึงยามค่ำคืน ทำเอารถติดยาวหลังทราบว่าน้ำทะเลใสจนเห็นพื้นทราย

           นี่คือภาพบรรยากาศการจราจรบนถนนสุขุมวิทและถนนข้าวหลามลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในช่วงค่ำคืนจะเห็นว่าการจราจรติดขัดทุกเส้นทางหลังนักท่องเที่ยวทราบข่าวว่าน้ำทะเลชายหาดบางแสนใสจนเห็นพื้นทราย โดยนักท่องเที่ยวที่เดินทางมามีทั้งแบบเป็นครอบครัวและคู่รัก ซึ่งต่างมาเดินเที่ยวชมบรรยากาศ บ้างก็มาเล่นน้ำและปูเสื่อรับประทานอาหารกันอย่างเนืองแน่นไม่ขาดสาย ถึงแม้มีฝนโปรยปรายก็ยังกางร่มนั่งชมบรรยากาศ
           ด้าน น.ส.กัลยา ขันเงิน อายุ 35 ปี หนึ่งในนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว เล่าว่า ตนเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ หลังทราบข่าวจากสื่อโซเชียลต่างๆ ว่าน้ำทะเลของชายหาดบางแสนมีความใสจนเห็นพื้นทราย ตนก็รีบขับรถมาเที่ยวชมเพราะวันรุ่งขึ้นก็เป็นวันหยุดด้วย พอมาถึงตนถึงกับอึ้งว๊าวเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าน้ำทะเลจะใสได้ขนาดนี้ ครั้งนี้ถือว่าเซอร์ไพรส์มาก เพราะน้ำทะเลที่ใสแบบนี้จะเจอแต่อยู่แถวทางภาคใต้เท่านั้น ครั้งนี้ตนไม่ผิดหวังที่ขับรถมาเที่ยวชม ในช่วงวันหยุดนี้ตนอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวหากอยากชมทะเลสวย ซึ่งไม่ห่างจากกรุงเทพฯ ก็ให้มาชมได้เลยที่บางแสนชลบุรี รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
           ด้านนายณรงค์ฤทธิ์ คำชุม อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากบ่อวิน อำเภอศรีราชา เล่าว่า หลังจากที่ตนได้ติดตามข่าวสารตามสื่อต่างๆ ว่าน้ำทะเลบางแสนใสมาก ตนจึงได้ขับรถมาเที่ยวชม ก็พบว่าน้ำทะเลใสจริงๆ ทำเอาตนถึงกับอึ้ง เพราะปกติไม่เคยเห็นน้ำทะเลบางแสนใสแบบนี้มาก่อน วันหยุดนี้ตนอยากชวนนักท่องเที่ยวให้มาชมมาดูเพราะสวยมากจริงๆ

Subscribe
Advertisement