กลุ่มแม่บ้านซอยนาเกลือ 11 แจกข้าวสาร-อาหารให้นักเรียนและประชาชนฟรี ครบรอบปีที่ 4 วันคล้ายเสด็จสวรรคตในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และช่วยบรรเทาภาระการครองชีพให้กับประชาชน

            (13 ต.ค.63) เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่บ้านเลขที่ 366/15 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กลุ่มแม่บ้านซอยนาเกลือ 11 นำโดยนางพิกุล สมนวล ประธานกลุ่ม ยังคงทำกิจกรรมที่เคยทำอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี นั่นคือการแจกข้าวสารให้กับประชาชนชาวนาเกลือ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และช่วยบรรเทาภาระการครองชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งในวันนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารเมืองพัทยา ประกอบด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ พร้อมด้วยนายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา และนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา เข้าร่วมกิจกรรม
           ซึ่งในวันนี้กลุ่มแม่บ้านซอยนาเกลือ 11 ได้ทำการแจกข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 3 จำนวน 300 ถุง และประชาชนในพื้นที่จำนวน 315 ถุง รวมจำนวน 615 ถุง พร้อมกันนี้ยังตั้งโต๊ะแจกอาหาร อาทิ ข้าวเหนียวไก่ทอด ก๋วยเตี๋ยวหลอด โรตี ส้มตำ ขนมจีนน้ำยาปู ให้กับผู้มาเข้าร่วมกิจกรรมอย่างทั่วถึง
          โดยนางพิกุล เปิดเผยว่า “ป้ารักในหลวงสุด ๆ” ตั้งใจทำทุกปีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้ในหลวงรัชกาลที่ 9 ปีนี้เป็นปีที่ 4 แล้ว ที่ทำแจกประชาชนฟรี โดยใช้เงินทุนส่วนตัว และที่ได้รับการสนับสนุนมาจากผู้มีจิตศรัทธาด้วยจำนวนหนึ่ง

Subscribe
Advertisement