ผกก.พัทยา เผยคดีช่างสักโพสต์เมียถูกรุมสกรัมข่มขืน ผิดนัดตำรวจเพื่อให้ข้อมูล เจอหญิงสาวอ้างตัวเป็นแม่ระบุ ผู้โพสต์เป็นลูกชายป่วยทางจิต

         จากกรณีช่างสักใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว ได้โพสต์ภาพหญิงสาวเปลือยกายมีร่องรอยฟกช้ำตามแขนและต้นขาไปทั่วบริเวณ พร้อมกับระบุข้อความทำนองว่า ภรรยาของเขาโดนทำร้ายร่างกาย และบังคับข่มขืนรุมโทรมมาหลายวัน มิหน้ำซ้ำยังโดนอัดคลิปขู่ประจาน เขามารู้เรื่องก็เพราะสังเกตเห็นรอยฟกช้ำตามร่างกาย และช่องคลอดของภรรยาที่มีเลือดไหลออกมา อยากให้สื่อช่วยเพราะเขากับภรรยาไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ไม่เพียงเท่านี้ ชายเจ้าของโพสต์ยังระบุอีกว่า กลุ่มคนที่ทำร้ายร่างกายภรรยายังมีการชักชวนเก็บเงิน ทำเป็นขบวนการ โดยการนำคลิปไปขายและเก็บเงินด้วย โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
            ต่อมา เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่10 ต.ค.63 พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าว ทาง สภ.เมืองพัทยาไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลและติดต่อไปยังผู้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นจากการพูดคุยผ่านโทรศัพท์มือถือ ผู้โพสต์ได้เล่าว่า เหตุการณ์ที่โพสต์บนเฟซบุ๊กเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่ยังไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เนื่องจากภรรยายังอยู่ในอาการบาดเจ็บและหวาดกลัว ตำรวจจึงขอความร่วมมือให้ผู้โพสต์ซึ่งเป็นสามี เข้ามาให้ข้อมูลก่อน เพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนติดตามคดี
            จากนั้นผู้โพสต์ได้นัดเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เพื่อพาตัวแฟนสาวมาให้ข้อมูล แต่ปรากฏว่าผู้โพสต์ไม่มาตามนัดและสลับปรับเปลี่ยนจุดให้ข้อมูลถึง 3 ครั้ง จนกระทั่งล่าสุดไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมกับลบโพสต์และข้อความดังกล่าวออกไป สร้างความแปลกใจให้กับตำรวจเป็นอย่างมาก ตำรวจจึงได้ตรวจสอบข้อภูมิลำเนาพบว่ามีบ้านอยู่ในเมืองพัทยา เมื่อไปถึงพบผู้หญิง ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นแม่ของผู้โพสต์ ได้เล่าให้ตำรวจฟังว่า ผู้โพสต์เป็นลูกชายมีอาการป่วยทางจิต เคยรับการรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลธัญลักษณ์ แต่ด้วยค่ารักษามีค่าใช้จ่ายสูง จึงมารักษาต่อที่ โรงพยาบาลบางละมุง และล่าสุดเพิ่งไปรับยา เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้โพสต์มาสอบสวนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ และถ้าหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง
Subscribe
Advertisement