ปิดฉากฟุตบอล 7 คน “มิตรภาพคัพ เตะเพื่อน้อง” ทีม PPP คว้าแชมป์ รับ 50,000 บาท

             เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการมอบถ้วยรางวัลในการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ มิตรภาพคัพ เตะเพื่อน้อง โดยมีดาบมอส ประธานชมรมฟุตบอลวีไอพีหนองปรือ (ฝ่ายจัดการแข่งขัน) เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้
            สำหรับรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ในครั้งนี้ตกเป็นของ ทีม PPP ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมนาเกลือ รับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ ทีมประสิทธิ์การยาง รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 เป็นของ ทีม VIP ดาบมอส รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท
            และในส่วนของรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมตกเป็นของ ทีม PPP, รางวัลนักเตะทรงคุณค่าตกผู้เล่น ทีม PPP, รางวัลดาวซัลโวตกเป็นของผู้เล่น ทีมนาเกลือ, กองหน้ายอดเยี่ยมตกเป็นของผู้เล่น ทีมประสิทธิ์การยาง, กองกลางยอดเยี่ยมตกเป็นของผู้เล่น ทีม VIP ดาบมอส, กองหลังยอดเยี่ยมตกเป็นของผู้เล่น ทีมนาเกลือ และทีม VIP หนองปรือ, ประตูยอดเยี่ยมตกเป็นของผู้เล่น ทีม PPP, นักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมตกเป็นของ ทีม BIG EYE และทีม PPP, นักเตะสปิริตยอดเยี่ยมตกเป็นของผู้เล่น ทีมรวมเศษ, ยิงประตูสวยงามตกเป็นของผู้เล่น ทีมนาเกลือ,ชุดแข่งสวยงามตกเป็นของ ทีมเค สเตเดี้ยม, และขวัญใจแฟนบอลตกเป็นของ ทีมหมาป่า
             หลังจากจบพิธีมอบรางวัลทางด้านดาบมอส ประธานชมรมฟุตบอลวีไอพีหนองปรือ(ฝ่ายจัดการแข่งขัน) ยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จำนวน 16 ทุน เพื่อให้นักเรียนได้นำเงินที่ได้ไปต่อยอดทางการศึกษาซื้ออุปกรณ์ในการเรียนต่อไป

Subscribe
Advertisement