Hungry Now แอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร Delivery จัดโปรโมชั่นส่งฟรี 20 กิโลเมตรในพื้นที่เมืองพัทยา พร้อมส่วนลด 25% เมื่อสั่งซื้อครั้งแรก

            (10 ต.ค.63) ที่ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ผู้บริหารแอพพลิเคชั่น Hungry Now ได้จัดบูธกิจกรรมแนะนำแอพพลิเคชั่น Hungry Now บริการสั่งอาหาร Delivery ผ่านแอพพลิเคชั่น โดยได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมโหลดแอพพลิเคชั่น Hungry Now พร้อมรับของรางวัลกันอย่างคึกคัก โดยกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 -11 ตุลาคมนี้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช

           สำหรับแอพพลิเคชั่นส่งอาหาร Hungry Now ผู้บริโภคสามารถเลือกสรรอาหารอย่างหลากหลายจากร้านค้ากว่า 200 ราย ที่นำเสนอบนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ผู้ขายอาหารข้างทางไปจนถึงร้านอาหารสุดพิเศษ บนอัลกอริทึมของ Hungry Now ได้รับการออกแบบมา เพื่อสนับสนุนผู้ค้าทั้งหมด ไม่เพียงเฉพาะร้านที่ขายที่ดีที่สุด แต่รวมถึงร้านค้าทุกร้านที่เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Hungry Now เพื่อช่วยส่งเสริมการขายและเพิ่มการรับรู้ถึงร้านอาหารทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม
            และโปรโมชั่นพิเศษ! Hungry Now ให้บริการจัดส่งฟรีภายใน 20 กิโลเมตร สำหรับลูกค้าทั้งหมดในเมืองพัทยา ลูกค้า Hungry Now จะได้รับส่วนลด 25% เมื่อสั่งซื้อครั้งแรกกับ Hungry Now และจะได้รับส่วนลด 10% ในการสั่งซื้อครั้งที่สองจาก Hungry Now

Subscribe
Advertisement