เปิดแล้ว LEGEND SIAM PATTAYA มิติใหม่ ดึงเทคโนโลยี AR ATTRACTION ใน 8 จุดทั่วบริเวณ ตื่นตาตื่นใจกับโลกเทคโนโลยีที่มหัศจรรย์เหนือจินตาการผ่านมือถือ พร้อมปรับแลนด์มาร์คใหม่ ภายใต้ CONCEPT “ สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN 1 DAY” คนไทยเข้าฟรี!

            (9 ต.ค.63) LEGEND SIAM PATTAYA ได้ฤกษ์เปิดประตูเมืองให้นักท่องเที่ยวทั่วประเทศ ได้เข้าสัมผัสที่สุดแห่งความอลังการแห่งโลกเหนือจินตนาการ โดยได้รับเกียรติจากนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีเปิด ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานคับคั่ง
           นางศิริญา เทพเจริญ CEO ประธานบริหาร ยักษ์ใหญ่แห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในเครือ “ณุศาศิริ” กล่าวว่า LEGEND SIAM พัทยา ได้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสจากภาวะโควิด-19 ที่ผ่านมา ด้วยการปรับแผนกลยุทธ์ และวางโครงสร้างให้กับ LEGEND SIAM พัทยา ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกันก็เตรียมพร้อมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต โดยเริ่มที่ปรับปรุงและต่อเติมทัศนียภาพโดยรอบบริเวณ บนพื้นที่กว่า 164 ไร่ ให้มีความสวยงามและร่มรื่นยิ่งขึ้น จัดให้มีร้านค้า ร้านอาหารกว่า 200 ร้านค้า เพื่อเอาใจขากิน ขาช้อปอย่างเต็มที่ และยังเนรมิตตลาดน้ำ ตลาด 100 ปี และงานวัด ที่เต็มไปด้วยองค์ประกอบอย่างสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ให้มาอยู่รวมกันในพื้นที่เดียว
           นอกจากนี้ 2 จุดที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของ LEGEND SIAM พัทยา ที่โดดเด่นและแตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาก็คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพต่าง ๆ ที่เป็นที่นับถือสักการะ อาทิ พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์ และแม่ย่าศรีปทุมมาโดยเฉพาะพระพุทธรูป 9 องค์ ในโบสถ์พระศรีสรรเพ็ชญ์จำลอง ที่มีอายุรวมกันกว่า 4,000 ปี ถือได้ว่ามาที่นี่ที่เดียว เสมือนได้ไหว้พระ 9 วัดได้ในสถานที่เดียว วันเดียวจบ และ AR ATTRACTION ที่เรียกได้ว่าเป็น AR ที่ดีที่สุดในโลก THE BEST AR IN THE WORLD ตื่นตาตื่นใจกับโลกเทคโนโลยีที่มหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ทั้งกลางวันและกลางคืนผ่านมือถือของคุณเอง ใน 8 จุด AR ทั่วบริเวณ และที่ลืมไม่ได้ ก็คือ บ้านแม่นาค ที่เคยได้รับการโหวตให้ติดอันดับ 1 ใน 5 บ้านผีสิงที่น่ากลัวและหลอนที่สุดของ ASIA
            ในอนาคต LEGEND SIAM พัทยา พร้อมเปิดพื้นที่ในโครงการเพื่อนำชุมชนชาติพันธ์ุ และหมู่บ้านชาวไทยภูเขาแท้ ๆ ให้มารวมอยู่ในที่เดียว พร้อมนำอัตลักษณ์เอกลักษณ์ วิถีชีวิต ภูมิปัญญา วัฒนธรรม รากเหง้า ของชนเผ่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อมาต่อยอดลมหายใจแห่งขุนเขา และสืบสานปณิธานของพ่ออีกครั้ง
           พิเศษสุด สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถรับบัตรเข้าชมเมืองฟรี ง่าย ๆ เพียงกดไลค์ กดแชร์ คลิปต่าง ๆ ใน FACEBOOK ของ LEGEND SIAM พัทยา หรือลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE ทาง LINE APPLICATION : LEGEND SIAM ได้ตั้งแต่วันนี้
             มาร่วมเปิดประสบการณ์และพบกับความตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และความอลังการ ภายใต้ CONCEPT ใหม่ “ สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN 1 DAY ” งานนี้ขอย้ำว่า “คนไทยเข้าฟรี!!”

 

Subscribe
Advertisement