เริ่มแล้ว! มหกรรมบ้านธนาคาร 63 ครั้งที่ 3 โปรโมชั่นจัดเต็ม เปิดคลังอสังหาฯ ราคาพิเศษ

            เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 ตุลาคม 2563 ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ชมรมสินทรัพย์รอการขายของธนาคารพาณิชย์ ภายใต้สมาคมธนาคารไทย เกิดจากการรวมตัวกันของธนาคารพาณิชย์ ธนาคารของรัฐ และสถาบันการเงินชั้นนำ จัดตั้งขึ้นเพื่อบริหารจัดการสินทรัพย์รอการขายของแต่ละสถาบันการเงิน เพื่อนำออกจำหน่ายให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในทุกทำเลทั่วประเทศ ภายใต้ชื่องาน “มหกรรมบ้านธนาคาร” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 ตุลาคม 2563
          การจัดงานมหกรรมบ้านธนาคาร 63 ครั้งที่ 3 จ.ชลบุรี ในครั้งนี้ เป็นการรวบรวมทรัพย์ NPA จาก 7 สถาบันการเงิน อันประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารออมสิน บริษัท บริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM และบริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด หรือ SAM โดยจะนำทรัพย์ NPA ออกจำหน่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ ได้เลือกทรัพย์ที่มีศักยภาพจากทุกทำเล ทุกระดับราคา ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ อาคารชุดพักอาศัย อาคารสำนักงาน ที่ดินเปล่า ครอบคลุมทุกพื้นที่ในเขตภาคตะวันออกและจังหวัดใกล้เคียง

          พร้อมกันนี้แต่ละธนาคารได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงาน อาทิ ทรัพย์ลดราคาพิเศษ ผ่อนดาวน์สูงสุดได้นานถึง 60 เดือนโดยไม่มีดอกเบี้ย หรือรับสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีค่าโอน และซื้อทรัพย์ในงานลุ้นรับโชคทองคำ พร้อมรับของที่ระลึกจากทางธนาคาร
             สำหรับผู้ที่อยากมีบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ อาคารชุดพักอาศัย อาคารสำนักงาน ที่ดินเปล่า ไม่ควรพลาดโอกาส สามารถเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านธนาคาร 63 ครั้งที่ 3 ได้ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช 9-11 ตุลาคมนี้

Subscribe
Advertisement