สโมสรไลออนส์ชลบุรีพระตำหนักพัทยา เดินหน้ามอบหน้ากากอนามัย และหมวกคลุมผม แก่บุคลากรทางการแพทย์เมืองพัทยา เนื่องในวันไลออนส์เดย์ มูลค่ากว่า 16,500 บาท

              เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2563 ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา ไลออนส์เนาวรัตน์ แซ่อึ๊ง นายกสโมสรไลออนส์พระตำหนักพัทยา พร้อมด้วยสมาชิก เดินหน้ามอบหน้ากากอนามัย และหมวกคลุมผม ให้กับโรงพยาบาลเมืองพัทยา เนื่องในวันไลออนส์เดย์ 8 ตุลาคม 2563 โดยมีสมาชิกสโมสรไลออนส์พระตำหนักพัทยา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง
            ไลออนส์เนาวรัตน์ แซ่อึ๊ง นายกสโมสรไลออนส์พระตำหนักพัทยา เผยว่า สำหรับการเดินทางมามอบหน้ากากอนามัยและหมวกคลุมผมให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเมืองพัทยาในวันนี้ เนื่องจากได้รับการประสานมาจากโรงพยาบาลเมืองพัทยา ในการขอรับบริจาค เนื่องจากหน้ากากอนามัยและหมวกคลุมผม ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความสำคัญมากในช่วงนี้ และเป็นอุปกรณ์ที่ไม่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้ โดยในแต่ละวันพบว่าทางโรงพยาบาลจะต้องใช้หน้ากากอนามัยและหมวกคลุมผมเป็นจำนวนมาก ดังนั้นในวันนี้ทางสโมสรไลออนส์พระตำหนักพัทยาจึงได้ทำการจัดซื้อหน้ากากอนามัย จำนวน 6,000 ชิ้น และหมวกคลุมผมอีก 5,000 ชิ้น มูลค่ารวม 16,500 บาท มอบให้กับโรงพยาบาลเมืองพัทยา โดยมี นพ.ศิริชัย ศิลปะอาชา ผู้จัดการโครงการโรงพยาบาลเมืองพัทยา พร้อมด้วย นพ.วสันต์ อภิวัฒนกุล เป็นผู้แทนบุคลากรทางการแพทย์ในการรับมอบ
             ทั้งนี้ในส่วนของหน้ากากอนามัยและหมวกคลุมผมที่ได้รับมอบในวันนี้ ทางโรงพยาบาลจะนำไปใช้ใน 8 แผนก ประกอบไปด้วย ห้องไตเทียม, ห้องไอซียู, ห้องคลอด, ห้องผู้ป่วยวัณโรค, ห้องพักผู้ป่วยใน ชาย-หญิง, ห้องฉุกเฉิน และห้องผ่าตัด เป็นต้น

 

Subscribe
Advertisement