สุนัขจรจัดขย้ำเด็ก 4 ขวบ ที่ใบหน้าเย็บ 7 เข็ม แม่เด็กวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขหวั่นซ้ำรอย

              (8 ตุลาคม 2563) นายวันชัย แสนงาม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ลงพื้นที่ภายในซอยพัฒนาการ 15 ที่บ้านเลขที่ 131 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่ามีสุนัขจรจัดกัดเด็กหญิงอายุ 4 ปี ได้รับบาดเจ็บ พบนางพัชรินทร์ ทวีสุข อายุ 32 ปี อุ้มลูกสาว ด.ญ.ราวดี ขวัญดี อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนอนุบาลเทศบาลเมืองหนองปรือ เปิดเผยเหตุการณ์ว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ขณะกำลังออกจากบ้านไปส่งลูกที่โรงเรียน ระหว่างที่ลูกสาวยืนรอหน้าบ้าน ได้มีสุนัขจรจัดวิ่งมากัดลูกสาวจนเป็นแผลฉกรรจ์ที่แก้มขวา ซึ่งตนเองได้พาไปหาหมอเย็บถึง 7 เข็ม
            นางพัชรินทร์ยังกล่าวต่ออีกว่าใจแทบสลายเมื่อเห็นลูกสาวถูกสุนัขกัดจนเป็นแผลแบบไขมันไหลออกมา ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการจับ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่สุนัขติดตัวเมีย หรือเรียกว่ากำลังติดสัตว์ และบริเวณนี้มีสุนัขจรจัดเป็นจำนวนมาก และภายในซอยนี้ยังมีเด็กเยอะ เกรงจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นอีกหากไม่มีหน่วยงานเข้าแก้ไขปัญหานี้ ส่วนอาการของน้องราวดีนั้นยังอยู่ในอาการหวาดกลัวเมื่อเห็นสุนัข และยังคงมีอาการเจ็บบริเวณบาดแผลที่ถูกสุนัขกัด จนมีน้ำตาไหลออกมาด้วย
              ด้านนายวันชัย แสนงาม สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวก็ลงมาดูเพื่อหาทางช่วยเหลือ เบื้องต้นก็จะประสานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของเทศบาลเมืองหนองปรือให้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนเกี่ยวกับสุนัขจรจัด ไม่ให้เกิดเหตุไล่กัดชาวบ้าน นอกจากนี้ก็ฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนต้องระมัดระวังตัวเองด้วยอีกทางหนึ่ง เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่สุนัขผสมพันธ์ุ

Subscribe
Advertisement