ตาวัย 70 ปี ซดเหล้าขาวก่อนลงหาปลา จมน้ำดับ

               เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 6 ตุลาคม 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลสูญหายภายในน้ำ เหตุเกิดที่โครงการอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการทางน้ำรีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อย่างไม่คลาดสายตา ภายในอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ที่มักจะมีผู้คนเดินทางมาหาปลาเป็นประจำ และมักจะเกิดเหตุร้ายขึ้นบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ร่วมกับชุดปฏิบัติการทางน้ำ เร่งเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ และเรือ เพื่อลงช่วยเหลือค้นหาผู้สูญหายในอ่างเก็บน้ำนี้ ซึ่งเป็นผู้ชาย อายุกว่า 70 ปี เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหากว่าครึ่งชั่วโมงก็สามารถค้นพบร่างชายชราจมอยู่ใต้น้ำ เจ้าหน้าที่จึงกู้ร่างไร้วิญญาณขึ้นสู่ฝั่ง ตรวจสอบไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคลแต่อย่างใด
             สอบถามนายขจรศักดิ์ เจริญศรี อายุ 40 ปี ทราบว่าได้ออกมาวางข่ายดักปลากัน และนั่งดื่มสุราอยู่บนฝั่ง เมื่อผู้ตายได้ลงมากู้ข่ายเพื่อนำปลาขึ้นมา แต่ผู้ตายว่ายวนไปมาผิดปกติ ไม่นานก็จมหายไปต่อหน้าต่อตา ตนและเพื่อนจึงรีบว่ายน้ำออกไปช่วยแต่ก็ไม่พบแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement