หนุ่มใหญ่กลับจากส่งลูก แวะเติมน้ำมันเต็มถัง เกิดไฟลุกท่วมเสียหายเกือบทั้งคัน

             เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 5 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเหมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุเกิดเพลิงลุกไหม้รถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กย 3303 นครศรีธรรมราช ที่บริเวณถนนก่อนถึงปากทางเข้าหมู่บ้านสวนคูณ 2 หมู่ 5 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

              โดยเมื่อไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณด้านหน้ารถยนต์คันดังกล่าวอย่างรุนแรง จึงใช้น้ำดับเพลิงนานประมาณ 15 นาทีเพลิงจึงสงบ ซึ่งพบว่าบริเวณด้านหน้ารถได้รับความเสียหายทั้งหมด โชคดีที่ไม่มีใครติดอยู่ภายในรถ
            จากการสอบถามนายสมคิด บัวใหญ่รักษา อายุ 40 ปี เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนเองขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนอนุบาลเมืองใหม่ หลังจากนั้นได้ขับรถกลับบ้านและแวะเติมน้ำมันปั๊ม ปตท.บริเวณถนนสายข้าวหลาม และกำลังขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฎว่ารถโคลงเคลง คาดว่าน้ำมันอาจจะกระฉอก เพราะเติมมาเต็มถัง และอาจจะไปถูกกับประกายไฟในรถ จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาทันที

            ตอนแรกก็ตกใจพยายามกระชากเข็มขัดนิรภัยออก แต่ไม่ยอมออกทำให้มือได้รับบาดเจ็บ พอได้สติจึงรีบปลดเข็มขัดนิรภัยออกมาได้อย่างหวุดหวิด และโทรศัพท์แจ้ง จนท.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเหมืองมาช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement