หนุ่มช่างไฟเขียนจดหมายลาตาย จุดเตาอั้งโล่รมควันตัวเองดับปริศนาคาห้องน้ำ ทำเอาแฟนสาว ถึงกับงงถึงการตัดสินใจฆ่าตัว เพราะเพิ่งคบกันได้ไม่นาน

             เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.ปรัชญา ปั้นประณต รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตปริศนาภายในห้องเช่าเลขที่ 40/83 หมู่ 5 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

             ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่า โดยที่ห้องที่ 2 ในห้องน้ำพบศพนายยศธนกร ลีลุเดช อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา อาชีพช่างไฟฟ้า อยู่ในสภาพกึ่งนอนกึ่งนั่งด้านหน้าฟุบไปกับพื้น ด้านเท้ามีเตาอั้งโล่และมีรอยการจุดไฟมอดไปไม่นาน และยังพบไฟแช็ก 1 อัน โทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ ที่ประตูห้องน้ำและบานช่องลมมีผ้าเทปกาวปิดอยู่ทุกมุมและมีหนังสือพิมพ์อุดรูระบายลม มีจดหมายที่เขียนโดยผู้ตาย มีข้อความว่า ถ้าผมไปแล้ว ให้พ่อกับนวย และน้องทุกคนช่วยกันตามสะดวก ประกันสังคมให้ลูกแก้ว ถามน้านวย ขอโทษทุกคน ลูกแก้วดูลูกน้ำด้วยนะลูก” เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน
               สอบถาม น.ส.รุ่งนิรันดร์ ทองพันชั่ง อายุ 39 ปี แฟนของผู้ตาย ที่มาพบศพเผยทั้งน้ำตาว่า เพิ่งคบกับผู้ตายได้ไม่นานไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรหรือเครียดเรื่องอะไร ตอนเช้ามาเคาะประตูเรียก แต่ไม่ตอบรับ คิดว่าคงนอนอยู่จึงกลับไปและมาใหม่ตอนบ่าย ประตูก็ล็อคจากด้านใน จึงได้โทรศัพท์ทั้งส่งไลน์ก็ไม่รับและไม่อ่าน จึงขออนุญาตเจ้าของห้องเช่าถอดบานเกร็ด และเหล็กดัดออก พร้อมให้ข้างห้องเอาสว่านมาไขน็อต ต่อมามีกุญแจสำรองมาไข พอเปิดเข้าไปก็ไม่พบ คิดว่าคงล้มเป็นลมในห้องน้ำ จึงพังประตูเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
           ด้านตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมให้กู้ภัยนำศพไปชันสูตรอีกครั้งก่อนให้ทางญาติ หากไม่ติดใจอะไรก็จะให้รับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
Subscribe
Advertisement