LEGEND SIAM พัทยา เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 9 ต.ค.นี้ เชิญซินแส เป็นหนึ่ง นำทัวร์สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาฤกษ์เอาชัย

             LEGEND SIAM พัทยา นำโดย 2 ผู้บริหาร คุณวิษณุ และคุณศิริญา เทพเจริญ ร่วมด้วย คุณนรินทร ณ บางช้าง GM ได้เชิญซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร นำทัวร์สักการะ และขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณโครงการ อาทิ พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ พระพรหมทรงหงส์ แม่ย่าศรีปทุมมา และพระพุทธรูป 9 องค์ ในโบสถ์พระศรีสรรเพชญ์จำลอง ไม่เพียงแต่คณะผู้บริหารและพนักงานเท่านั้น พิธีมงคลในครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมพิธีได้ฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
           งานนี้ทาง LEGEND SIAM ได้ถือเอาฤกษ์วันออกพรรษา อันเป็นมงคล ทำพิธีเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยพลังแห่งความศักดิ์สิทธิ์และความศรัทธา ท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาเล็กน้อยในตอนเย็น เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยในการกลับมาเปิดอีกครั้งในเบื้องต้น ก่อนที่จะมีงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 9 ตุลาคม 2563 ที่จะถึงนี้อีกครั้ง
             สำหรับใครที่สนใจจะไปเที่ยวแบบ “สนุกทั้งวัน มหัศจรรย์ทั้งเมือง FULLY FUN IN 1 DAY” ที่ LEGEND SIAM LANDMARK แห่งใหม่ของพัทยา สามารถเดินทางไปได้ ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ในวันจันทร์- ศุกร์ และเวลา 10.30-21.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ คนไทยเข้าฟรีทุกคน! สอบถามเพิ่มเติม หงส์ พฤนท์ฐินันท์ 084-955-4595

Subscribe
Advertisement