อธิบดีอัยการภาค 2 ท่านใหม่ เดินทางเข้ารับตำแหน่ง

            นายสุรัตน์ มังคุด อธิบดีอัยการสำนัก งานคดีปราบปรามการทุจริตภาค 2 เดินทางเข้ารับตำแหน่ง อธิบดีอัยการภาค 2 โดยมีคณะผู้บริหาร คณะอัยการจังหวัด ข้าราชการ ตลอดจนพ่อค้า ประชาชน และศิษ์เก่าสามชุก สุพรรณบุรี ร่วมแสดงความยินดี ณ บริเวณอาคารสำนักงานอัยการภาค 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
             โดยท่านอธิบดีอัยการภาค 2 ได้นำคุณสุกัญญา มังคุด อดีตสรรพากรพื้นที่เพชรบุรี ภริยา และคณะเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในสำนักงานอัยการภาค 2 เพื่อความเป็นศิริมงคล ก่อนที่จะเข้าพบปะทักทายกับคณะอัยการจังหวัดข้าราชการ ตลอดจน พ่อค้า ประชาชน และคณะศิษย์เก่า เพื่อนร่วมรุ่นสามชุกสุพรรณบุรี ที่เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ ด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นและเป็นกันเอง
            คุณสิรินันท์ น่วมศาลา ข้าราชการบำนาญครู โรงเรียนสุพรรณบุรีวิทยาคม ในฐานะผู้แทนศิษย์เก่าโรงเรียนสามชุกสุพรรณบุรี พร้อมคณะศิษย์เก่าเพื่อนร่วมรุ่นกับท่านอธิบดีอัยการภาค 2 กว่า 20 คน เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ด้วยได้กล่าวว่า เพื่อนๆ ทุกคนได้ร่วมเรียนหนังสือกับท่านมาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา ท่านเป็นคนชาวจังหวัดสุพรรณบุรี นับเป็นความภาคภูมิใจของเพื่อนๆ โรงเรียนสามชุกรัตนโภคาราม ในตำบลสามชุก อ.สามชุก จ.สพรรณบุรี ท่านเป็นผู้ที่มีอัธยาศัยน้ำใจดี นับเป็นเพชรเม็ดงามและเพ็ชรน้ำหนึ่งที่เพื่อนๆ ร่วมรุ่นทุกคนภาคภูมิใจ ตอนเด็กๆ ท่านเป็นเด็กบ้านนอกต้องขี่รถจักรยานระยะทาง กว่า 10 กม. เพื่อมาเรียนหนังสือ ท่านเป็นคนมุมานะบากบั่น และมีน้ำใจดีมากๆ มีกิจกรรมอะไรที่ไหนกับเพื่อนร่วมรุ่น ท่านจะต้องไปร่วมงานแทบทุกครั้ง ไม่เคยทิ้งพวกเราท่านเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าท่านจะอยู่ในตำแหน่งใด เป็นอัยการ เป็นผู้พิพากษา กระทั่งเป็นอธิบดี ท่านก็ยังทำตัวเหมือนเดิม เป็นคนที่น่ารักกับเพื่อนๆ และทุกคนโดยทั่วไป จึงนับได้ว่าท่านเป็นบุคคลหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจของคนชาวจังหวัดสุพรรณบุรี คุณสิรินันท์ ฯ กล่าวด้วยความภาคภูมิใจ ในฐานะเพื่อนร่วมรุ่นกับท่านอธิบดีอัยการภาค 2 ตั้งแต่เรียนระดับชั้นประถมและชั้นมัธยมศึกษา มาด้วยกันและดำรงตำแหน่ง อธิบดีกรมอัยการภาค 2 ตั้งแต่ 1 ต.ค.63 นี้เป็นต้นไป
           นายโยธิน พรมแตง บรรณธิการข่าวอาวุโส หนังสือพิมพ์ สำนักข่าวความมั่นคง และนายสุนทรสิงห์ เจนสัจวรรณ์ ทนายความ ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับท่าน ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

Subscribe
Advertisement