สลด! หลานสติไม่ดีก่อเหตุทุบน้าชายดับอนาถ

              เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2563 พ.ต.อ.กฤศ ธิติทัศนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 94/3 หมู่ 5 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบนายสนทยา อานโพธิ์ อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณบันไดขึ้นชั้น 2 สภาพศพถูกทุบตามลำตัวและศีรษะเลือดไหลนองกับพื้นบ้าน ที่บริเวณขาขวายังถูกล่ามด้วยโซ่ขนาดใหญ่กับราวบันได เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง

            นอกจากนี้ยังพบนายเจษฎา รักสุธี อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นหลานของนายสนทยา มีอาการพิรุธ เนื่องจากไปก่อเหตุทุบรถยนต์ได้รับความเสียหายอีก 2 คัน จากการสอบถามนายเจษฎา พบว่ามีอาการคล้ายคนสติไม่ดี กล่าวว่า ตนเองทะเลาะกับน้าชายได้เกิดการต่อสู้กันและคว้าไม้ตีไปหลายที หลังจากนั้นจึงได้เอาโซ่มาล่าม เพราะเกรงว่าจะมาทำร้ายตนอีก
             จากการสอบถามเพื่อนบ้านได้ความว่า นายเจษฎามีอาการคล้ายคนสติไม่ดี เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชน ทำให้มีอาการทางประสาท และก่อนเกิดเหตุพบว่าเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมนายเจษฎา มีอาการปวดหัว คาดว่าอาจจะเกิดการทะเลาะกัน และทำร้ายร่างกายจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
             พ.ต.อ.กฤศ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุพบว่านายสนทยากับนายเจษฎาอยู่ภายในบ้านเพียงลำพัง 2 คน คาดว่านายเจษฎาใช้ไม้ทุบตีนายสนทยาจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุต้องสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากนายเจษฎายังมีอาการทางประสาท พูดจาไม่รู้เรื่อง นอกจากนี้ยังได้ให้กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบร่องรอยการเกิดเหตุเพื่อประกอบรูปคดีอีกด้วย

Subscribe
Advertisement