โอลิมปุส ซิตี้ การ์เด้น เปิดให้เข้าเยี่ยมชมโครงการ โอกาสพิเศษในการลงทุนเพื่อรับผลตอบแทนที่สูงกว่า

บริษัทโกลบอล ท็อป กรุ๊ป ของเราได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 10 อันดับของนักพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ในเอเชีย


ทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะเปิดให้เข้าเยี่ยมชมโครงการในวันหยุดสุดสัปดาห์ ในวันเสาร์ ที่ 3 และวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563นี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโครงการใหม่ล่าสุดของเราที่เพิ่งสร้างเสร็จสมบูรณ์ โครงการโอลิมปุส ซิตี้ การ์เด้น คอนโดมิเนียมหรูตั้งอยู่บนทำเลทองใจกลางเมืองพัทยา


คุณสามารถพาครอบครัวและกลุ่มเพื่อนพ้องมาร่วมรับความเพลิดเพลินกับวันพักผ่อนพร้อมอาหารและเครื่องดื่มฟรีภายในงาน เราพร้อมนำคุณสำรวจความสวยงามของคอนโดมิเนียมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่หรูหราที่สุดในเมืองพัทยา


ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศโรแมนติกและชมผลงานศิลปะแกะสลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแบบที่รายล้อมไปทั่วบริเวณที่พัก โครงการนี้ได้รับการออกแบบอย่างประณีตเพื่อให้ผู้พักอาศัยมีวิถีชีวิตที่ผ่อนคลายเงียบสงบและหรูหรา


ทาง โกลบอล ท็อป กรุ๊ป รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดประตูสู่โครงการที่สวยและโดดเด่นที่สุดที่คุณรอคอยมานานแห่งนี้ ซึ่งล้อมรอบไปด้วยสระว่ายน้ำ 5 สระ รวมถึงสระว่ายน้ำที่ยาวที่สุดในเมืองพัทยาทอดยาวไปตามอาคาร พร้อมด้วยอ่างจากุซซี่


ห้องซาวน่า และฟิตเนสลอยฟ้าซึ่งมีอยู่ชั้นบนสุดของแต่ละอาคาร ให้คุณสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามในขณะที่คุณออกกำลังกาย พร้อมเพลิดเพลินกับวิวพระอาทิตย์ขึ้นและความสวยงามของพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็น


นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และบริการร้านซัก อบ รีด ที่คอยให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่คุณถึงหน้าประตู้ห้องเลยทีเดียว


โอลิมปุส ซิตี้ การ์เด้น ทำเลทองใจกลางเมืองพัทยา อยู่ไม่ไกลจากชายหาด ร้านอาหาร โรงพยาบาล ธนาคาร สถานบันเทิงยามค่ำคืน ห้างสรรพสินค้า ตลาดกลางวันและกลางคืน รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่างๆ ในเมืองพัทยา


ภายในงานจะมีตัวแทนขายระดับมืออาชีพของเราที่สามารถแนะนำและคอยให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการลงทุนเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่สูงขึ้นและรับสินเชื่อสูงสุดถึง 100% เต็ม
ไม่เพียงแต่ตัวโครงการที่สวยและโดดเด่นที่สุดในเมือง แต่ท่านจะยังได้เห็นว่าทาง โกลบอล ท็อป กรุ๊ป ของเราให้ความใส่ใจดูแลนักลงทุนหลังการขายอย่างไร ทางเราไม่เพียงแต่มีทีมแม่บ้านคอยดูแลทำความสะอาด แต่เรายังมีทีมช่างซ่อมบำรุงที่พร้อมให้บริการอีกด้วย

รับข้อเสนอพิเศษเฉพาะภายในวันงานนี้เท่านั้น และมีโอกาสลุ้นรับรางวัลมากมาย
หากต้องการเข้าร่วมงานกรุณาลงทะเบียนผ่าน

Official Facebook Page หรือทาง LINE Official
โปรดลงทะเบียนผ่านช่องทาง :
Facebook Messenger: http://m.me/GlobalTopGroupCo.Ltd Line Official: https://line.me/R/ti/p/@globaltopgroup อีเว้นท์เพจ: https://www.facebook.com/events/333704644357169
เว็บไซด์: https://www.globaltopgroup.com/

ข้อมูลกิจกรรม: วันที่ : 3 ตุลาคม, 4 ตุลาคม 2563
เวลา : 10:00 น. – 19:00 น. (กรุณายืนยันช่วงเวลาของคุณในการลงทะเบียน)
สถานที่ตั้ง โอลิมปุส ซิตี้ การ์เด้น ,กอไผ่ ซอย 4 เมืองพัทยา บางลมุง ชลบุรี 20150