เมียสุดทนผัวกินเหล้าฉลองออกพรรษากับเพื่อนกลับเกือบสว่าง สุดท้ายประชดด้วยการกินยาฆ่าหญ้าหวิดเสียชีวิต

            เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 2 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งเหตุมีคนกินยาฆ่าหญ้าอาการสาหัส ที่ร้านขายของชำไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ข้างศาลาประชาคม หมู่ 6 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ
           ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า เปิดเป็นร้านของของชำ พบนายไก่ (นามสมมุติ ) มีสีหน้าตกใจ นั่งประคองนางสาวฐิติวรดา ดาวเรือง อายุ 40 ปี ภรรยา อยู่ในอาการสะลึมสะลือและปวดท้องอย่างหนัก จากการยกแกลลอนยาฆ่าหญ้ากินเข้าไปเป็นจำนวนมาก โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน ช่วยกันเอาไข่ขาวกรอกปาก อาเจียนออกเล็กน้อย กู้ภัยต้องนำใส่เปลขึ้นรถกู้ชีพ นำส่งโรงพยาบาลชลบุรีเป็นการเร่งด่วนอาการเป็นตายเท่ากัน
             จากการสอบถามญาติของนางสาวฐิติวรดา เล่าว่า สาเหตุเกิดจากการโมโหที่สามีไปดื่มสุราฉลองออกพรรษากับเพื่อนกลับมาเกือบสว่างจึงทะเลาะมีปากเสียงกัน เนื่องจากระแวงว่าสามีจะไปมีกิ๊กอยู่นอกบ้าน โดยที่ทะเลาะกันถึงขั้นสามีไปเก็บข้าวของเสื้อผ้าเครื่องใช้เตรียมออกจากบ้าน นางสาวฐิติวรดาจึงหยิบแกลลอนยาฆ่าหญ้า เข้าไปกินในห้องน้ำ สามีจึงรีบเข้าไปดูในห้องน้ำแล้วทำการประคองออกมาที่หน้าบ้าน เพื่อนบ้านเห็นจึงช่วยกันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

Subscribe
Advertisement