ผู้ช่วยเลขานายกเมืองพัทยา พร้อมแอนดรูว์ โคนิน ดาราหนุ่มหล่อ มอบฟุตบอลให้กับเยาวชนหนองปลาไหล หวังให้เด็กและเยาวชน ห่างจากยาเสพติด และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

          เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่เรือนจำพิเศษพัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้ช่วยเลขานายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายแอนดรูว์ โคนิน ดารานักแสดง และกลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิง เดินทางมอบเงินสนับสนุน และรถสองแถวส่งถึงบ้าน ให้ผู้ต้องขังที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ รุ่นที่ 2 จำนวน 285 คน โดยมีนายมานพ ชมชื่น ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษพัทยา ให้การต้อนรับ
             นายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้ช่วยเลขานายกเมืองพัทยา กล่าวว่า การที่ได้นำเงินมอบให้ และรถสองแถวมาให้บริการฟรีกับผู้ต้องขังที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษในวันนี้ เนื่องจากผู้ต้องขังที่ได้รับราชทานอภัยโทษนั้นเมื่อออกมาแล้วบางคนไม่มีญาติมารอรับบ้านต้องเดินออกไปขึ้นรถซึ่งเป็นระยะทางที่ไกลพอสมควร จึงได้เห็นความสำคัญของผู้ที่ได้รับราชทานอภัยโทษและได้นำรถสองแถว จำนวน 3 คัน มาคอยให้บริการส่งตามจุดหลักๆ ให้ผู้ต้องขังที่ได้รับราชทานอภัยโทษเดินกลับภูมิลำเนาได้สะดวก หากอยู่ใกล้ก็จะส่งให้ถึงบ้าน และอยากให้ผู้ที่ได้รับราชทานอภัยโทษได้กลับตัวเป็นคนดี และไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ทำแต่ความดีเพื่อสังคม
               นอกจากนี้ยังได้มีการส่งมอบอุปกรณ์ในการฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอลให้กับทางตัวแทนของเยาวชนในเขตพื้นที่ตำบลหนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อหวังให้เด็กๆ และเยาวชน ได้ออกห่างจากยาเสพติด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และได้พัฒนาทักษะในการเล่นฟุตบอลให้ก้าวไปสู่ระดับชั้นแนวหน้าของประเทศไทย สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement