รวบตัวเดนสังคม! อ้างตัวเป็นตำรวจหวังหลอกฟันสาว

              จากกรณีเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2563 สาวผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ได้เข้าร้องเรียน หลังเจอหนุ่มอ้างเป็นตำรวจบุกห้องพักขอร่วมหลับนอน สาวผู้จัดการไล่ออกจากห้องก่อนเข้าแจ้งความ ตำรวจไม่รับ จนต้องโพสเฟสบุ๊กเตือนภัยโดยเฟสบุ๊กชื่อ Wara Patchara ได้โพสว่า “เตือนภัยค่ะในพัทยา ผู้ชายคนนี้แอบอ้างว่าเป็นตำรวจส่งข้อความมาที่เจ้าของหอเราว่าเราค้าของผิดกฎหมาย มียาเสพติดในครอบครองเพื่อต้องการที่จะสืบว่าเราอยู่ที่ห้องหรือเปล่า ก่อนหน้านี้สองเดือนผู้ชายคนนี้มาเคาะประตูที่ห้องเราและเข้ามาที่ห้องเพื่อจะ ขอมีเพศสัมพันธ์ เมื่อวานไปแจ้งความที่โรงพักนาจอมเทียนแต่ตำรวจไม่รับ เพราะเขาคิดว่าเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งเราไม่เคยรู้จักกับผู้ชายคนนี้มาก่อน ใครพบเห็นผู้ชายคนนี้แจ้งเบาะแสให้หน่อย บุคคลอันตรายค่ะ เค้าแอบอ้างว่าเป็นตำรวจมาส่งรูปนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาข่มขู่”
           ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 ตุลาคม 2563 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไปรับตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายพลพรรค จิตรบรรจง อายุ 47 ปี ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา หลังถูกก่อเหตุทำร้ายร่างกายเนื่องจากไปแอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ขอเข้าไปดื่มฟรีภายในสถานบันเทิง แต่พนักงานร้านได้ติดตามข่าวจึงไม่หลงเชื่อ เชิญตัวออกจากร้านไป แต่เจ้าตัวกลับปรี่เข้าทำร้ายพนักงาน ทำให้พลเมืองดีที่พบเห็นจึงเข้าช่วยเหลือ จนเกิดการตะลุมบอน ทำให้นายพลพรรคได้รับบาดเจ็บเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา
             ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำตัวเข้ารักษาตัว ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่อายัดตัวไว้ แล้วประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ นำหมายศาลมารับตัวไปดำเนินคดีบุกรุกเคหะสถาน รบกวนการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน และหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตามจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement