กลุ่มชายนักรบบางระจันรวมตัวทำความดี วางดาบจับแปรงทาสีให้กับห้องนอนโรงเรียนเด็กกำพร้า พร้อมขับสามล้อนำไอติมไปแจกเด็กๆ ทำเอาเด็กๆ ตื่นเต้น สร้างความสุขให้กับน้องๆ

            เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 กันยายน 2563 กลุ่มชายแต่งกายคล้ายนักรบบางระจันที่เคยไปเก็บกู้ขยะตามชายหาดบางแสน แต่ครั้งนี้มารวมตัวกันทำความดี ขับขี่รถ 3 ล้อ นำไอติมพร้อมกับขนมไปแจกให้กับเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าที่อยู่ภายในวัดทุ่งเหียง หมู่ 4 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี และยังช่วยกันทาสีห้องนอนและมอบชุดที่นอนใหม่ ทำเอาเด็กๆ ตื่นเต้นที่ได้พบกับกลุ่มชายนักรบในสมัยอดีตโบราณ
           นายสิทธิชัย โกมาน อายุ 31 ปี หัวหน้ากลุ่มนักรบออนทัวร์ เปิดเผยว่า ตนกับกลุ่มเพื่อนได้ชวนกันเป็นจิตอาสาทำความดี ในระหว่างที่ว่างจึงช่วยกันหาพื้นที่จะช่วยเหลือ และทำกิจกรรมร่วมกัน โดยเลือกที่จะมาที่วัดทุ่งเหียงนี้เพราะว่ามีเจ้าอาวาสได้นำเด็กชาวเขาที่กำพร้าพ่อแม่ กว่า 150 คน และส่งเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 1 ไปจนถึงระดับปริญญาตรี
            โดยในวันนี้กลุ่มนักรบออนทัวร์ได้นำไอติม ขนม และที่นอน มาแจกให้กับเด็กๆ พร้อมทาสีห้องนอนให้ใหม่ ซึ่งพวกเราอยากทำให้น้องๆ เห็นว่าความดี ทำกันได้ทุกคน และอยากทำให้เป็นแบบอย่างให้น้องๆ ได้เห็น
           ทั้งนี้ หากอยากติดตามว่ากลุ่มฯ จะไปออนทัวร์ที่ไหนบ้าง ก็สามารถติดตามได้ในเพจเฟซบุ๊ค นักรบออนทัวร์ หรือติ๊กติ๊ก และเฟซบุ๊คส่วนตัว สิทธิชัย โกมาน จะได้มาร่วมกันออนทัวร์ทำความดีให้กับสังคม

Subscribe
Advertisement