หนุ่มระยองแหวกแนว! ประดิษฐ์รถติดโคลนสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเอง เรียกรอยยิ้มบนท้องถนน

              (30 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ. ชลบุรี พบรถยนต์โตโยต้าอัลติส สีขาว ทะเบียน กธ-3366 ระยอง มีลักษณะแปลกประหลาด มีโคลนเปรอะเปื้อนทั้งคัน ทำให้นักท่องเที่ยวและประชาชนต่างตะลึงมึนงง พากันเข้ามาขอถ่ายรูปเพราะความแปลกที่อยู่ตรงหน้า
           นายประเสริฐ ผนึกทอง วัย 49 ปี ชาว จ.ระยอง เจ้าของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนทำธุรกิจอพาร์ทเม้นท์และเปิดเต็นท์รถมือสอง อยู่ที่ จ.ระยอง ใช้ชีวิตตัวคนเดียวไม่มีครอบครัวและเป็นคนไม่ชอบทำอะไรที่เหมือนชาวบ้าน เลยได้ลองคิดอะไรแปลกๆ ในวันว่างๆ จึงใช้โคลนผสมดินเหนียวนำมาปะที่รถของตัวเองโดยช่วยกันทำกับเพื่อน เพื่ออยากสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง ตั้งใจจะให้เป็นสีสันให้กับผู้พบเห็น ซึ่งก็ดึงดูดความสนใจจากผู้พบเห็นได้จริงๆ เพราะเมื่อเดินทางไปไหนก็จะมีแต่คนเดินเข้ามาขอถ่ายรูปพร้อมทั้งหัวเราะและพูดคุยถึงไอเดียแปลกๆ ที่คิดขึ้น ทั้งนี้จะปล่อยให้รถเป็นสภาพแบบนี้ไปตลอดชีพ และไม่คิดจะล้างออก ถ้าเกิดว่ามันจืดมันจางลงก็จะนำโคลนมาปะเพิ่มลงไปอีกเพื่อเป็นเอกลักษณ์แบบที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงกลางดึกของคืนหนึ่งมีชาวบ้านเห็นรถคันนี้ขับออกมาจากป่ารกข้างถนน ชาวบ้านคนดังกล่าวถึงกับออกอาการตกใจกลัวรีบขี่จักรยานหนี จึงบีบแตรเปิดกระจกตะโกนไปว่าขอโทษเพราะคิดว่าคงทำให้เขาตกใจแน่ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่อดขำไม่ได้จริงๆ กับเหตุการณ์นี้
            ด้านประชาชนรายหนึ่งที่เข้ามาขอถ่ายรูป บอกเล่าความรู้สึกแรกที่เห็นรถคนนี้ว่ามันสุดยอดมาก ไม่มีอีกแล้ว ที่ผ่านมาเคยได้ยินแต่คำว่า คนติดดิน แต่นี่รถติดดิน แน่นอนครับ ไอเดียสุดเก๋ อย่างนี้ต้องถ่ายรูปอัพลงโซเชียล จากการที่รถคันดังกล่าวจอดพักอยู่ตรงจุดถนนคนเดินเพื่อแวะซื้ออาหารรับประทาน จึงมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและประชาชนที่เดินผ่านไปมา ให้ความสนใจเดินปรี่เข้ามาขอถ่ายรูปกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย สามารถเรียกรอยยิ้มให้ผู้คนในละแวกดังกล่าวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
Subscribe
Advertisement